+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn diễn viên Anh Đức chia tay bạn gái kém 4 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Trên trang cá nhân, bạn gái nam diễn viên Anh Đức liên tục có những dòng tâm trạng ẩn ý về chuyện đổ vỡ. Cộng đồng mạng đã đặt nghi vấn Anh Đức và Uyên Tô đã "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm gắn bó.

    Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Uyên Tô - bạn gái diễn viên hài Anh Đức bất ngờ chia sẻ hai dòng trạng thái khá buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm đã tan vỡ dù trước đó xem rất đẹp và hạnh phúc.

    Cụ thể, trên story và bài đăng của "nửa kia" nam diễn viên thường xuyên đăng tải dòng trạng thái tâm trạng buồn bã. "Một câu chuyện tình đã nghĩ rất đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi! Nên là thôi duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ", Uyên Tô chia sẻ.

    Bạn gái nam diễn viên liên tục có những dòng tâm trạng ẩn ý về chuyện đổ vỡ. Cô viết: "Có lẽ chúng ta nên khép lạu những gì đã cũ, để bắt đầu một thứ mới mẻ hơn". Thậm chí cô còn khiến dân tình hoang mang với lời chia sẻ về việc muốn chọn cách văn mình nhưng "người ta" không muốn văn minh. Cư dân mạng nổ ra nghi vấn Anh Đức và Uyên Tô đã "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm gắn bó. 

    ro tin don dien vien anh duc chia tay ban gai kem 4 tuoi3
    Dòng trạng thái ẩn ý chuyện chia ly trên Instagram cá nhân của Uyên Tô. 

    Anh Đức và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai không thường đăng tải hình ảnh về nhau. Tuy nhiên, khán giả tin rằng nam diễn viên và cô bạn gái xinh đẹp vẫn đang hạnh phúc. Uyên Tô từng chia sẻ vẫn có những cuộc cãi vã với Anh Đức như các cặp đôi khác. 

    "Sau bao nhiêu cuộc cãi vã lớn nhỏ, em nhận ra rằng em nói nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là người nghe có muốn hiểu hay không? Hiểu rồi thì có muốn sửa hay không? Và đến cuối cùng vẫn cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình. Vì hiểu và yêu khác nhau, vì một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều", bạn gái từng Anh Đức chia sẻ.

    ro tin don dien vien anh duc chia tay ban gai kem 4 tuoi1
    Diễn viên Anh Đức lần đầu xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương vào dịp Valentine vừa qua. 

    Theo quan sát, Facebook cá nhân của Anh Đức đã xóa sạch hình ảnh tình tứ chụp cùng bạn gái. Trên Instagram, anh hiện vẫn "follow" Uyên Tô, nhưng cũng không còn hình ảnh tình tứ nào. Về phía Uyên Tô, cô vẫn giữ những hình ảnh chụp cùng Anh Đức trên Instagram, nhưng hiện không "follow" bạn trai.

    Anh Đức chính thức công khai bạn gái vào dịp Valentine năm nay. Kể từ sau lần công khai bất ngờ đó, Anh Đức cũng đã nhiều lần chia sẻ về bạn gái, thể hiện tình yêu thương hết mực với cô. Được biết, người yêu của Anh Đức sinh năm 1991 và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng tên là Uyên Tô, hiện đang sống tại TP. HCM.

    ro tin don dien vien anh duc chia tay ban gai kem 4 tuoi2
    Cặp đôi được nhiều khán giả ủng hộ vì đều là trai tài gái sắc.

    Dù không phải là người nổi tiếng, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm của cả hai trên trang cá nhân. Cư dân mạng cảm thấy cả hai rất đẹp đôi, luôn thúc giục cả hai nhanh chóng tiến thêm một bước trong quan hệ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Facebook, Instagram NV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-dien-vien-anh-duc-chia-tay-ban-gai-kem-4-tuoi-a521877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan