+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn hẹn hò doanh nhân trẻ, Minh Hằng chính thức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Minh Hằng đăng tải lên Instagram hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, không lâu sau đó cư dân mạng nhanh chóng tìm ra "bạn trai tin đồn" của nữ ca sĩ.

    Sau khi Minh Hằng đăng tải lên Instagram hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, không lâu sau đó cư dân mạng nhanh chóng tìm ra "bạn trai tin đồn" của nữ ca sĩ.

    Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    Minh Hằng luôn rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

    Không lâu sau khi Minh Hằng hé lộ hình ảnh lãng mạn, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được người đàn ông bí ẩn của cô. Rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra như nhẫn của Minh Hằng, giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm,... Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này.

    Ngoài ra, trên một fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz cho biết, anh chàng này là một doanh nhân trẻ tuổi, sở hữu nhiều công ty lớn, vừa mới khai trương thêm một công ty cách đây vài tháng, có sở thích đi du lịch khắp thế giới.

    Ở một diễn biến khác, tài khoản cá nhân của người đàn ông được "tình nghi" nắm tay Minh Hằng đã lập tức chuyển về chế độ riêng tư.

    Phản ứng này càng khiến cho dân mạng có sơ sở để tiếp tục đồn đoàn về danh tính và mối quan hệ đặc biệt của người này với nữ ca sĩ "Một vòng trái đất".

    Tuy nhiên, phía đại diện nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Phía Minh Hằng cho biết cô có một nhóm bạn thân có chung đam mê đi du lịch. Việc bạn bè đi du lịch, chụp ảnh chung là chuyện rất bình thường, đâu nhất thiết phải có gì đó mới chụp được những bức ảnh như vậy.

    Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về bạn trai doanh nhân của mình. Cô nói: "Vì sao tôi chọn anh ấy? Vì anh luôn yêu thương những đam mê của tôi. Anh ấy là người làm kinh doanh, khá khô khan nhưng vì yêu tôi nên anh cũng trở nên yêu phim ảnh.

    Cũng vì yêu tôi, anh đã trở nên yêu mến luôn những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dù trước đây anh từng có những suy nghĩ khắt khe về giới giải trí. Sau khi quen tôi, anh hiểu ra rằng: “Ồ, showbiz có những con người rất đáng trân trọng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-hen-ho-doanh-nhan-tre-minh-hang-chinh-thuc-len-tieng-a250183.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan