Rộ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long nhanh chóng ra tay xử lý


Thứ 6, 25/02/2022 | 20:16


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng Trung Quốc ngày qua xôn xao với tin đồn Ngô Kỳ Long ly hôn với Lưu Thi Thi sau 6 năm chung sống.

Ngày 25/2, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin cặp vợ chồng diễn viên Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đang tiến hành thủ tục ly hôn sau hơn 6 năm chung sống. Tuy nhiên, tin đồn đã nhanh chóng bị chính chủ bác bỏ.

Theo Sina, ngay chiều cùng ngày, công ty đại diện của Ngô Kỳ Long đưa ra thông báo phủ nhận việc hai diễn viên ly hôn. Cặp sao cũng đang thu thập bằng chứng để khởi kiện những người tung tin thất thiệt.

Tin tức giải trí - Rộ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long nhanh chóng ra tay xử lý
Hình ảnh chuyện tranh được tài khoản blogger dùng để ám chỉ sự việc.

Trước đó, một blogger nổi danh tại Trung Quốc Trương Tiểu Hàn chia sẻ thông tin cặp sao "Bộ bộ kinh tâm" đã ly hôn.

Thậm chí, tài khoản này đã cho ra mắt phiên bản truyện tranh mô tả cho sự việc. Câu chuyện ám chỉ một sao nam có tuổi ngoại tình với nữ trợ lý, sau khi bị vợ phát hiện thì dẫn đến tranh cãi gay gắt và ly hôn.

Theo những nguồn tin mà tài khoản này cung cấp, netizens xứ Trung cho rằng đối tượng được nói tới là cặp đội Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Tin tức giải trí - Rộ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long nhanh chóng ra tay xử lý (Hình 2).
Từ những thông tin mà tài khoản blogger cung cấp, netizen suy đoán chính là vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Từ khóa về Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng.

Trước diễn biến sự việc, phía công ty đại diện của Ngô Kỳ Long đã nhanh chóng có động thái dập tắt tin đồn.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên 51 tuổi cũng nhanh chóng thay ảnh đại diện, với hình ảnh đưa hai tay ra hiệu cố lên, khoe khéo nhẫn cưới nhằm xóa tan mọi tin đồn ly hôn.

Tin tức giải trí - Rộ tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long nhanh chóng ra tay xử lý (Hình 3).
Ngô Kỳ Long đã nhanh chóng có động thái dập tắt tin đồn.

Netizen Trung vô cùng hài lòng trước phản ứng "nhanh-gọn-lẹ" của nam diễn viên và chê trách các blogger vì câu view mà bôi nhọ nghệ sĩ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò sau khi cùng đóng chính trong phim Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Năm 2015, hai nghệ sĩ kết hôn. Sau gần 5 năm chung sống, cả hai đón con trai đầu lòng. Những năm gần đây, anh hạn chế hoạt động trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo tổ ấm. Vợ chồng anh hiện sở hữu khối tài sản khoảng 1,7 tỷ USD.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-ly-hon-voi-luu-thi-thi-ngo-ky-long-nhanh-chong-ra-tay-xu-ly-a529469.html