+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn nam chính "Hẹn hò chốn công sở" đã có bạn gái 5 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ đang chia sẻ những bằng chứng cho thấy nam chính "Hẹn hò chốn công sở" Ahn Hyo Seop đã có bạn gái được 5 năm.

    "Hẹn hò chốn công sở" là một trong những bộ phim Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió" màn ảnh trong thời gian gần đây. Theo đó, cặp đôi nam nữ chính của bộ phim là Ahn Hyo Seop (vai Kang Tae Moo) và Kim Se Jeong (vai Shin Ha Ri) đã nhận được nhiều cảm tìn từ khán giả. Nhiều người hâm mộ còn tích cực "đẩy thuyền" vì mong có thêm một cặp đôi "phim giả tình thật".

    screen shot 2022 04 06 at 094707
    Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong trong phim "Hẹn hò chốn công sở". 

    Tuy nhiên, mới đây, đã có những đồn đoán cho rằng Ahn Hyo Seop đã có bạn gái được 5 năm là nữ diễn viên Park Ji Hyun. Trong đó, người hâm mộ đã đồng loạt chia sẻ những bằng chứng hẹn hò giữa Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun. Một Youtuber tiết lộ, cặp đôi lần đầu gặp nhau vào tháng 9/2017 khi chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

    Thời điểm trên, Park Ji Hyun vốn đã có bạn trai là Cho Hang Ri. Tuy nhiên, đến đầu năm 2018, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Ahn Hyo Seop chính là lý do khiến cặp đôi tan vỡ.

    Một bằng chứng khác được chỉ ra vào năm 2021, nữ diễn viên đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh về món bò Wellington chê biến tại nhà. Cần lưu ý, đây là món ăn rất cầu kỳ nên không có nhiều người tự chế biến tại nhà mà thường lựa chọn các nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức. 

    hen ho chon cong so
    Ahn Hyo Seop bị nghi hẹn hò với Park Ji Hyun được 5 năm. 

    Sau đó một thời gian, trong một cuộc phỏng vấn, nam chính "Hẹn hò chốn công sở" bất ngờ tiết lộ anh từng tự làm món bò Wellington khiến nhiều người cho rằng Ahn Hyo Seop là người đã nấu món ăn mà Park Ji Hyun đăng lên. 

    Ngoài ra, thông tin rõ ràng nhất cho câu chuyện hẹn hò của  Ahn Hyo Seop là việc cư dân mạng bắt gặp cảnh nam diễn viên và Park Ji Hyun tại 1 trung tâm pilates cũng như nhà riêng. Hàng xóm của nam diễn viên sinh năm 1995 tiết lộ đã thấy anh "sanh đôi" cùng một nữ diễn viên, được cho là Park Ji Hyun. Tuy nhiên, bài đăng này hiện đã được xoá khỏi các nền tảng mạng xã hội. 

    Đến nay, những thông tin này vẫn chỉ là lời đồn đoán từ dư luận. Cả Ahn Hyo Seopl và Park Ji Hyun hiện vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn hẹn hò.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-nam-chinh-hen-ho-chon-cong-so-da-co-ban-gai-5-nam-a533366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan