+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Ngô Diệc Phàm thay thế La Chí Tường ở "Sáng tạo doanh 2020"

    • DSPL
    ĐS&PL "Sáng tạo doanh 2020" hiện đã xóa toàn bộ tên và hình ảnh của La Chí Tường, dân tình đoán Ngô Diệc Phàm sẽ là người thay thế anh.

    "Sáng tạo doanh 2020" hiện đã xóa toàn bộ tên và hình ảnh của La Chí Tường, dân tình đoán Ngô Diệc Phàm sẽ là người thay thế anh.

    Cư dân mạng xứ Trung ủng hộ Ngô Diệc Phàm thay thế La Chí Tường ở "Sáng tạo doanh 2020".

    Scandal tình ái của La Chí Tường khiến anh đánh mất vị trí trong nhiều chương trình truyền hình hot xứ Trung. Trước mắt, nhiều khả năng anh không thể giữ được vị trí huấn luyện viên (HLV) của "Sáng tạo doanh" mùa 3.

    La Chí Tường chưa kịp ghi hình "Sáng tạo doanh" do dịch Covid-19 dù nhà sản xuất đã công bố tên anh cùng các vị HLV khác là Tống Thiến, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Mao Bất Dịch.

    Trong những tập đầu La Chí Tường vắng mặt, Đại Trương Vĩ là người tạm thay thế anh. Tuy vậy, Đại Trương Vĩ vốn có lịch trình riêng từ trước nên sau khi La Chí Tường bị loại khỏi chương trình, anh cũng không thể tiếp tục vị trí HLV "Sáng tạo doanh" được nữa.

    Nhà sản xuất Đằng Tấn nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm một nghệ sĩ khác, có đủ độ nổi tiếng và khả năng huấn luyện để bổ sung vào dàn sao quyền lực của chương trình.

    Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội xứ Trung rộ lên lời đồn nhiều khả năng người thay thế La Chí Tường có thể là Ngô Diệc Phàm.

    Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm có mối quan hệ hợp tác rất tốt đẹp với nhà sản xuất Đằng Tấn. Trước khi "Sáng tạo doanh 2020" được ghi hình đã có tin Ngô Diệc Phàm làm khách mời của chương trình.

    Bên cạnh đó, hiện Ngô Diệc Phàm tạm thời chưa công bố tham gia bất kỳ chương trình nào, anh chỉ tập trung quay "Thanh Trâm Hành" cùng Dương Tử.

    Trong trường hợp Ngô Diệc Phàm chỉ cần đảm nhiệm vai trò HLV ở phần sau của chương trình thì nhiều khả năng anh vẫn có thể sắp xếp thời gian để tham gia.

    Không chỉ vậy, người hâm mộ còn chỉ ra rằng ở "Sáng tạo doanh" mùa 1, Vương Nhất Bác vừa quay "Trần Tình Lệnh" vừa làm huấn luyện viên nên việc quay "Thanh Trâm Hành" nếu được sắp xếp hợp lý sẽ không ảnh hưởng đến việc làm HLV của Ngô Diệc Phàm.

    Người hâm mộ khá hào hứng trước tin đồn này bởi điều này có nghĩa là 3 cựu thành viên EXO và 4 nghệ sĩ từng dưới trướng SM Entertainment sẽ hội tụ ở "Sáng tạo doanh 2020".

    Ngoài ra, khán giả cũng rất tin tưởng vào trình độ huấn luyện của Ngô Diệc Phàm sau những thành tích anh giành được cũng như nhiều năm được đào tạo chuyên nghiệp ở Hàn Quốc, cũng giống như Tống Thiến, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-ngo-diec-pham-thay-the-la-chi-tuong-o-sang-tao-doanh-2020-a321185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan