+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Sơn Tùng - Hải Tú ở chung biệt thự hạng sang, giá trị ngôi nhà khiến ai cũng giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán rằng Sơn Tùng MT-P và Hải Tú đang sống chung tại căn biệt thự hạng sang ở TP. HCM

    Sau hơn 1 năm cộng đồng mạng "bán tính bán nghi" với những bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng MT-P và Hải Tú thì mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục "dậy sóng" trước loạt ảnh được cho là khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của giọng ca Muộn rồi mà sao còn cùng "gà cưng". 

    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh1
    Bài đăng trên mạng xã hội kèm hình ảnh được cho là Sơn Tùng xuất hiện cùng Hải Tú. 

    Theo những hình ảnh và thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, vào dịp trước Tết nguyên đán, Sơn Tùng và Hải Tú đã bị bắt gặp bước ra từ căn biệt thự sang chảnh nằm tại một khu nhà giàu ở huyện Nhà Bè, TP. HCM.

    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh2
    Dân mạng nghi vấn cặp đôi cùng đi ra từ căn biệt thự hạng sang. 

    Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, căn biệt thự này không thuộc quyền sở hữu của Sơn Tùng. Đây là nơi nam ca sĩ thuê để sinh sống và làm việc, nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh3 copy
    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh4 copy
    Toàn cảnh bên ngoài căn biệt thự hạng sang, khán giả đồn đoán rằng giọng ca Cơn mưa ngang qua là người sở hữu bất động sản này.

    Ngôi nhà có vị trí ở cách xa thành phố với không gian yên tĩnh và riêng tư. Căn biệt thự 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, rộng rãi đến mức còn có cả phòng thu âm riêng, đặc biệt có view hướng thẳng ra sông. Được biết, căn biệt thự này có giá bán là 50 tỷ. Giá thuê nhà mỗi tháng rơi vào khoảng 30-38 triệu/tháng cho căn có view nội khu. Riêng căn nhà view sông như loạt ảnh được chụp sẽ có giá khoảng 45-65 triệu/tháng.

    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh5 copy
    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh6 copy
    ro tin don son tung hai tu o chung biet thu hang sang gia tri ngoi nha khien ai cung giat minh7 copy
    Căn biệt thự có view hướng thẳng ra sông lớn. 

    Cũng theo nguồn tin được Doanh nghiệp và Tiếp thị chia sẻ, vào ngày 25/1 vừa qua, vào lúc 9h30, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cùng nhau bước ra từ căn biệt thự. Cả hai cùng diện áo jeans đồng điệu và che mặt kín mít bằng khẩu trang và kính râm. Thông tin này trùng khớp với loạt tin đồn được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội. 

    Mặc dù loạt ảnh và thông tin đang rầm rộ và khiến cộng đồng mạng xôn xao nhưng hiện Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. 

    Trước đó, cư dân mạng đã rộ lên tin đồn Sơn Tùng chuẩn bị kết hôn trong khi Hải Tú được cho là đã sinh con cách đây khoảng gần nửa năm. Dù đây là thông tin chưa được xác thực nhưng đã liên tục khiến dân mạng bàn tán sôi nổi suốt nhiều tháng qua.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-son-tung-hai-tu-o-chung-biet-thu-hang-sang-gia-tri-ngoi-nha-khien-ai-cung-giat-minh-a528430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan