Rộ tin đồn tiểu thư gia tộc Samsung hẹn hò thủ lĩnh Big Bang


Thứ 5, 12/01/2023 | 07:45


Cùng sự kiện

Moon Seo Yoon - cháu gái chủ tịch tập đoàn mua sắm tỷ USD Shinsegae được cho là người yêu mới của G-Dragon. Danh tính và mối quan hệ của cô đang được cư dân mạng “lùng sục” trên mạng xã hội.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 10/1, người hâm mộ châu Á "dậy sóng" sau sự việc Allkpop và hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin cháu gái đời thứ 4 của gia tộc Samsung, Moon Seo Yoon được cho là đang hẹn hò với trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon.

Cụ thể, theo truyền thông xứ Trung, ngày 9/1 vừa qua G-Dragon bị fan phát hiện đang ngồi dưới khán đài khi đến tham dự concert của Street Man Fighter ở Seoul. Người hâm mộ cho rằng thần tượng tham gia concert để ủng hộ những người bạn tốt của mình tại YGX.

Giải trí - Rộ tin đồn tiểu thư gia tộc Samsung hẹn hò thủ lĩnh Big Bang
Hình ảnh mà tiểu thư gia tộc danh giá đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai - Nguồn: Thanh niên.

Cùng ngày, một cô gái cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh về buổi concert. Cô gái được cho là Moon Seo Yoon, cháu gái chủ tịch tập đoàn bách hóa tỉ đô Shinsegae Lee Myung Hee. Trong ảnh, G-Dragon được cho là ngồi cạnh cô gái này, bởi đôi bàn tay có hình xăm mặt cười là đặc trưng của trưởng nhóm nhạc huyền thoại. 

Sau khi tin đồn hẹn hò được phát tán, nhiều người cho rằng G-Dragon và Moon Seo Yoon chỉ là bạn bè thân thiết đi xem concert chứ không hề yêu đương như tin đồn.

Dù vậy, một số dân mạng vẫn đặt dấu chấm hỏi về sự thật phía sau, khi hiện tại cả chủ hit Who you lẫn công ty chủ quản vẫn “im hơi lặng tiếng".

Giải trí - Rộ tin đồn tiểu thư gia tộc Samsung hẹn hò thủ lĩnh Big Bang (Hình 2).
Moon Seo Yoon và G-Dragon vướng tin đồn tình ái - Nguồn: Thanh niên.

Ngay khi tin hẹn hò “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông, đại diện Shinsegae Department Store lên tiếng phủ nhận cháu gái của chủ tịch Lee Myung Hee hẹn hò G-Dragon vào tối 10/1 và khuyến cáo mọi người không nên suy đoán bừa bãi. Trong khi đó, phía YG Entertainment giữ im lặng dù được nhiều báo đài liên hệ.

Theo báo chí Hàn, Shinsegae của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Samsung, sau đó được tách ra vào thập niên 1990, do bà Myung Hee quản lý. Bà là con gái của người sáng lập tập đoàn Samsung - Lee Byung Chul và là em gái của Chủ tịch Samsung Electronics - Lee Kun Hee. 

Giải trí - Rộ tin đồn tiểu thư gia tộc Samsung hẹn hò thủ lĩnh Big Bang (Hình 3).
Moon Seo Yoon sinh năm 2002, là thế hệ thứ 4 của gia tộc tài phiệt Samsung - Nguồn: Thanh niên.

Ngoài ra, mẹ của Moon Seo Yoon đang giữ chức phó chủ tịch tại đây. Seo Yoon được đánh giá có gu thời trang cực sành điệu và đang theo học tại Columbia University, trường đại học hàng đầu thế giới.

Còn G-Dragon sinh năm 1988, tên thật là Kwon Jiyong. Anh là trưởng nhóm nhạc Big Bang và được mệnh danh là "ông hoàng Kpop". Nam ca sĩ cũng được biết tới là người đào hoa khi sở hữu danh sách bạn gái dài gồm Mizuhara Kiko, Komatsu Nana, Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School), Jennie (BlackPink)...

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-tieu-thu-gia-toc-samsung-hen-ho-thu-linh-big-bang-a563116.html