+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Hiền Hồ chia tay bạn trai sau 6 tháng "ở ẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 6 tháng vướng ồn ào tình ái, nữ ca sĩ Hiền Hồ được cho là đã chia tay bạn trai và chuẩn bị quay trở lại với âm nhạc. Thông tin này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Báo Thanh Niên dẫn một nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã chia tay bạn trai sau lùm xùm "anh em nương tựa". Cô chính thức trở lại làng giải trí sau 6 tháng ở ẩn với một show âm nhạc diễn ra trong tháng 9 này. 

    "Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành", nguồn tin cho biết. 

    Hồi tháng 8, mạng xã hội xôn xao bàn tán trước đoạn clip của một giảng viên thanh nhạc ghi lại cảnh Hiền Hồ chăm chỉ luyện thanh. Dù chủ nhân đoạn clip đã che đi khuôn mặt của ca sĩ đang hát nhưng nghe giọng và dáng vẻ ngoại hình, dân mạng đều đồng loạt gọi tên Hiền Hồ. 

    ro tin hien ho chia tay ban trai sau 6 thang o an2
    Hình ảnh lan truyền trên mạng được cho là ca sĩ Hiền Hồ đang tập hát. 

    Vào tháng 3, cộng đồng mạng rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má, hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn cho đến sân golf.

    Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là "anh em nương tựa". 

    Hiền Hồ sau đó đã lên tiếng đính chính cho rằng cô giữ im lặng là để không ảnh hưởng đến những người xung quanh: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

    ro tin hien ho chia tay ban trai sau 6 thang o an
    Hiền Hồ. 

    Không những thế nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả trước những ồn ào kể trên và mong nhận được sự bao dung từ khán giả. Hiền Hồ trải lòng: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hien-ho-chia-tay-ban-trai-sau-6-thang-o-an-a550239.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan