+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Hiệp Gà có người yêu mới vì lý do chẳng ai ngờ tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệp Gà vừa chia tay người vợ thứ ba được một thời gian thì đã rộ lên tin đồn anh có bạn gái mới.

    Hiệp Gà vừa chia tay người vợ thứ ba được một thời gian thì đã rộ lên tin đồn anh có bạn gái mới.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Hiệp Gà đăng tải bức ảnh tình tứ bên một cô gái lạ kèm theo dòng chú thích ngọt ngào, biểu lộ tình cảm hạnh phúc.

    Bức ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Thậm chí đã có nhiều người bình luận chúc mừng Hiệp Gà tìm được tình yêu mới dù trước đó anh vừa công khai chia tay vợ ba được một thời gian và chia sẻ tạm thời không nghĩ tới chuyện yêu đương.

    Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Hiệp Gà có người yêu mới.

    Sau khi có nhiều lời thắc mắc, hỏi han về mối quan hệ mới, trang cá nhân của nam diễn viên cũng đã khóa lại mà không rõ lý do. Đồng thời, Hiệp Gà cũng lên tiếng phủ nhận chuyện có người yêu mới.

    Theo chia sẻ của Hiệp Gà, cô gái này chỉ là một người bạn vô tình gặp ở đám cưới. Sau khi trò chuyện, cô gái có đề nghị Hiệp Gà chụp ảnh và muốn nhờ anh đăng tải lên mạng xã hội.

    "Mới đây, tôi có đi Thanh Hóa để tham gia một đám cưới của bạn, cô gái trong ảnh là bạn của cô dâu chú rể, cô ấy bảo đang buồn nên xin chụp ảnh cùng và nhờ tôi đăng hình ảnh ấy lên trang cá nhân. Tôi thấy vui vui nên đăng chứ không phải là Hiệp gà có bạn gái mới như người ta đồn đại. Chúng tôi chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm gì với nhau. Hiện tại tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con" - báo Người Đưa Tin dẫn lời Hiệp Gà cho biết.

    Hồi tháng 2/2019, Hiệp Gà thừa nhận anh đã chia tay người vợ thứ ba, con chung của hai người được Hiệp Gà đón lên Hà Nội chăm sóc.

    Nam diễn viên nhận lỗi về mình sau đổ vỡ hôn nhân: "Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

    Hiệp Gà tâm sự, hiện tại anh chỉ muốn tập trung chạy show kiếm tiền để nuôi hai con. Mặc dù đôi khi chạnh lòng vì cảnh "gà trống nuôi con" nhưng rất may là anh vẫn có được sự giúp đỡ của mẹ và con gái lớn.

    Hiệp Gà cũng cho biết anh dành hết thời gian và tâm sức để chăm lo cho các con nên sẽ không tuyên bố lấy vợ nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hiep-ga-co-nguoi-yeu-moi-vi-ly-do-chang-ai-ngo-toi-a275181.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan