Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sang nước ngoài chụp ảnh cưới


Thứ 6, 02/09/2022 | 10:30


Cùng sự kiện

Mới đây, Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ chi tiết đang cùng nhau xuất hiện ở Ý. Con trai út nhà bầu Hiển diện đồ như chú rể và úp mở về chuyện sắp "đưa nàng về dinh".

Theo đó, vị doanh nhân đã check-in tại một địa điểm nổi tiếng của Italy. Đáng chú ý, anh diện bộ trang phục vest lịch lãm, đứng giữa khung cảnh cổ kính với thiên nhiên bao quanh.

Dưới bài viết, con trai út nhà bầu Hiển được một người bạn bình luận: "Đúng dáng chú rể rồi". Sau đó, vị thiếu gia nhanh chóng phản hồi lại: "Có tí nháp anh trai ơi".

Tin tức giải trí - Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sang nước ngoài chụp ảnh cưới

Đỗ Vinh Quang lên đồ như chú rể trong chuyến du lịch ở Ý.

Từ màn đối đáp của cả hai lại khiến dân tình một lần nữa dấy lên nghi vấn anh đang cùng Đỗ Mỹ Linh sang Ý chụp ảnh cưới. Ngoài ra, theo một số nguồn tin, cả hai sang Ý để chụp ảnh cưới kết hợp với nghỉ dưỡng.

Tin tức giải trí - Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sang nước ngoài chụp ảnh cưới (Hình 2).

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi là nàng hậu ngày càng nhuận sắc và có sự nghiệp ổn định. Hồi tháng 7/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang. Tiệc cầu hôn của cặp đôi chỉ có những người bạn thân cận tham dự, mọi hình ảnh và thông tin được giữ kín.

Tin tức giải trí - Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sang nước ngoài chụp ảnh cưới (Hình 3).
Ngày Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tổ chức hôn hễ sẽ không còn xa.

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân sinh năm 1995. Vinh Quang hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Vinh Quang cũng là người kín tiếng trong chuyện yêu đương, nam thiếu gia từng du học tại Anh sau đó về Việt Nam làm việc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hoa-hau-do-my-linh-va-con-trai-bau-hien-sang-nuoc-ngoai-chup-anh-cuoi-a549741.html