+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò cùng bạn gái hot girl sau 1 năm ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang hẹn hò với hot girl Diệp Kha sau 1 năm ly hôn.

    Trong chuyến về thăm gia đình ở Thanh Đảo (Trung Quốc), Huỳnh Hiểu Minh đã tranh thủ đi cắm trại, nghỉ dưỡng. Theo đó, một nhóm khách du lịch đã có dịp gặp gỡ Huỳnh Hiểu Minh tại Thanh Đảo và chụp hình cùng anh. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện cô gái lạ đi cùng Huỳnh Hiểu Minh và đang chuẩn bị đồ đạc trong lều. Nhiều người cho rằng cô gái trên chính là hot girl Diệp Kha.

    huynh hieu minh hen ho
    Hình ảnh làm rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hot girl đi cắm trại hẹn hò. Ảnh: Weibo

    Theo 163, lều trại của Huỳnh Hiểu Minh được chuẩn bị gọn gàng, ngăn nắp, còn có hoa và nến thơm. Việc này càng làm dấy lên đồn đoán nam tài tử đi cùng bạn gái và có thể đã dẫn cô về ra mắt gia đình.

    Trước đó, đã có tin đồn cho rằng tài tử Tân Bến Thượng Hải đã hẹn hò với hot girl Diệp Kha được vài tháng. Huỳnh Hiểu Minh được cho là rất yêu thương và chiều chuộng bạn gái mới, thường xuyên tặng các món quà hàng hiệu và đưa cô đi du lịch cùng sau khi kết thúc lịch trình quay phim.

    Trước những đồn đoán liên quan tới vấn đề tình cảm, hot girl Diệp Kha đã khoá trang cá nhân trong một tiếng đồng hồ, sau đó xóa hết các ảnh liên quan. Trong khi đó, phía Huỳnh Hiểu Minh không đưa ra phản hồi chính thức. 

    Được biết, Diệp Kha là hot girl mạng xã hội Trung Quốc. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ. 

    Minh Hạnh (T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-huynh-hieu-minh-hen-ho-cung-ban-gai-hot-girl-sau-1-nam-ly-hon-a554394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan