+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Jiyeon (T-ara) và Jung Joon Young đang hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bạn trai cũ Lee Dong Gun có người yêu mới, Jiyeon mới đây cũng vướng vào tin đồn hẹn hò với Jung Joon Young.

    Sau khi bạn trai cũ Lee Dong Gun có người yêu mới, Jiyeon mới đây cũng vướng vào tin đồn hẹn hò với Jung Joon Young.

    MBK phủ nhận tin đồn hẹn hò của Jiyeon và Jung Joon Young.

    Một nguồn tin trong ngành giải trí xứ Hàn tiết lộ, Jiyeon (T-ara) và nam diễn viên Jung Joon Young đang hẹn hò. Nguồn tin này cho hay hai ngôi sao đã hẹn hò được khoảng 1 tháng và không hề che giấu mối quan hệ này khi xuất hiện trước mọi người.

    Jiyeon và Jung Joon Young có rất nhiều điểm chung và bắt đầu hẹn hò sau khi trò chuyện về âm nhạc. Truyền thống xứ Hàn cũng tiết lộ hai diễn viên thường xuyên chia sẻ cảm nhận về âm nhạc và giải trí như thế nào.

    Mặc dù vậy, MBK Entertainment - công ty quản lý của Jiyeon đã ngay lập tức phủ nhận tin tức trên đồng thời đưa ra một thông cáo báo chí chính thức về sự việc này.

    "Họ không hẹn hò. Chúng tôi vừa mới biết về tin đồn cách đây không lâu. Jiyeon thường gặp gỡ với một nhóm bạn chung thân thiết, và Jung Joon Young cũng nằm trong số đó, vậy thôi" - MBK Entertainment.

    Tháng 2 vừa qua, Jiyeon đã thông báo chia tay với nam tài tử Lee Dong Gun sau hai năm hẹn hò, nguyên nhân là do cả hai quá bận rộn không có thời gian dành cho nhau.

    Sau đó không lâu, Lee Dong Gun tuyên bố đang hẹn hò với nữ diễn viên Jo Yoon Hee, bạn diễn trong phim truyền hình "Laurel Tree Tailors".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-jiyeon-t-ara-va-jung-joon-young-dang-hen-ho-a187674.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan