Rộ tin Karik hẹn hò "hot mom" Quỳnh Lương, người trong cuộc nói gì?


Thứ 2, 08/11/2021 | 15:01


Cùng sự kiện

Tin đồn hẹn hò của Karik và "hot mom" Quỳnh Lương xuất phát từ khoảnh khắc giấu mặt được "đằng gái" đăng tải lên trang cá nhân.

Ngày 8/11, mạng xã hội bất ngờ xôn xao tin đồn nam rapper Karik hẹn hò "hot mom" Quỳnh Lương bởi khoảnh khắc giấu mặt được "đằng gái" đăng tải lên trang cá nhân. Ngay khi cư dân mạng đặt câu hỏi liệu chàng trang đang hẹn hò với Quỳnh Lương có phải là vị HLV Rap Việt, cô nàng Quỳnh Lương chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Có lẽ nào".

Theo hội bạn thân của cả hai, Quỳnh Lương và Karik đã từng có khoảng thời gian gặp gỡ và trò chuyện. Chưa kể, các thánh soi còn phát hiện ra là dạo này, Karik và Quỳnh Lương cũng chăm "rắc thính" đối phương trên mạng xã hội lắm. Tất cả những thông tin trên chỉ là suy đoán một chiều.

Chuyện làng sao - Rộ tin Karik hẹn hò 'hot mom' Quỳnh Lương, người trong cuộc nói gì?
Quỳnh Lương đăng ảnh hẹn hò với chàng trai giấu mặt có ngoại hình giống Karik.

Trao đổi với Tri thức trẻ, phía Karik đã phủ nhận và cho biết: "Người trong hình hoàn toàn không phải là Karik. Thế nên bên mình không có ý kiến gì về việc này". Trong khi đó, khi nhận được câu hỏi về tin đồn hẹn hò với Karik, phía Quỳnh Lương chỉ trả lời ngắn gọn: "Mình đâu thấy giống đâu".

Nếu để ý kỹ, có thể thấy Quỳnh Lương đã từng ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò ngay dưới phần bình luận. Theo đó, khi bạn bè liên tục khen đẹp đôi, gái xinh lại ẩn ý khẳng định vẫn đang một mình và đây là trò đùa không hơn không kém của cô. Thực chất, người xuất hiện trong ảnh chính là anh của Quỳnh Lương.

Chuyện làng sao - Rộ tin Karik hẹn hò 'hot mom' Quỳnh Lương, người trong cuộc nói gì? (Hình 2).
Nàng "hot mom" đáp trả dòng bình luận của một cư dân mạng.

Ngày 3/11, Bella Q (tên thật Uyên Phan) - bạn gái cũ Karik nói với Tri thức trực tuyến đã chia tay nam rapper từ lâu. Thông tin hai người chia tay rầm rộ trên mạng xã hội từ cuối năm 2020 nhưng đến nay cô mới xác nhận thông tin.

Cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là giữa Bella Q và mẹ của Karik. Trong tin nhắn, người được cho là mẹ của Karik chỉ trích Bella Q vì cô thường dùng chuyện quá khứ mạt sát huấn luyện viên Rap Việt.

Trả lời Tri thức trực tuyến, Bella Q cho biết những tin nhắn trên là giả. Cô hy vọng cư dân mạng không lan truyền thông tin sai sự thực để tránh ảnh hưởng những người không liên quan.

Chuyện làng sao - Rộ tin Karik hẹn hò 'hot mom' Quỳnh Lương, người trong cuộc nói gì? (Hình 3).
Karik và bạn gái Bella thời điểm còn hẹn hò. 

Giữa ồn ào của bạn gái cũ, phát ngôn mới nhất của Karik về chuyện tình cảm cũng lập tức bị cộng đồng mạng đào lại. Có thể nói hậu chia tay Bella, đây là lần chia sẻ hiếm hoi của Karik về chuyện tình cảm trong một talk show. Theo đó, khi HLV Rap Việt được fan đặt câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu: "Điều khó khăn nhất trong chuyện tình cảm và cách vượt qua là gì?". 

Ngay lập tức, Karik thẳng thắn chia sẻ: "Góc độ khó khăn về mặt tình cảm của mỗi người là khác nhau, mỗi người sẽ có giới hạn khác nhau. Em sẽ không chấp nhận được chuyện bạn gái mình vừa chia tay mình là đi chơi với người khác liền. Nếu em biết là em cho đi luôn dù có thương cỡ nào.

Còn nếu như việc họ làm sai gì đó nằm trong giới hạn của mình thì dù biết nhưng em sẽ giả lơ luôn, coi như mình không thấy và nói chuyện một cách khéo léo cho họ thấy mình biết chuyện đó. Chuyện đó từ từ em sẽ cho qua nếu em thấy họ thay đổi.

Đôi khi bản thân mình không hoàn toàn tốt, mình sẽ có những lỗi của mình nên em cũng không mong họ hoàn hảo, quan trọng là bù qua sớt lại"

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-karik-hen-ho-hot-mom-quynh-luong-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a518578.html