+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Lưu Khải Uy hẹn hò với nữ diễn viên kém 20 tuổi đã có chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 4 năm ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy dính tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém 20 tuổi tên Vưu Tĩnh Như đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Mới đây, trên một diễn đàn blogger giải trí xứ Trung, cộng đồng mạng đăng tải loạt ảnh có tiêu đề "tóm sống" Lưu Khải Uy xuất hiện cùng 1 cô gái trẻ trung, ngoại hình xinh đẹp. Ngay lập tức, bài đăng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của nhiều người và cho rằng nam diễn viên đã có tình mới sau 4 năm ly hôn Dương Mịch.

    ro tin luu khai uy hen ho voi nu dien vien kem 20 tuoi va da co chong 1
    Cả hai đang đi bộ trên phố và nắm chặt tay nhau.

    Trong bức hình đăng tải, Lưu Khải Uy đi dạo cùng cô gái xinh đẹp. Cả hai đều không đeo khẩu trang, nắm chặt tay nhau và trò chuyện đầy thân mật. Ngay lập tức, nhiều người  tinh mắt đã nhận ra cô gái đi cùng Lưu Khải Uy chính là nữ diễn viên Vưu Tĩnh Như. Cùng với đó, loạt bằng chứng hẹn hò khác của cả hai cũng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo.

    Bên cạnh những bình luận tích cực, nhiều người cũng chỉ trích gay gắt và cho rằng tuổi tác của hai người chênh lệch quá lớn. Được biết, Vưu Tĩnh Như kém Lưu Khải Uy gần 20 tuổi và đã tuyên bố kết hôn vào tháng 12/2021. Tuy nhiên đến hiện tại, những bài viết về cuộc hôn nhân này đều đã bị xoá khỏi trang Weibo cá nhân của nữ diễn viên.

    ro tin luu khai uy hen ho voi nu dien vien kem 20 tuoi va da co chong 2
    Định vị Weibo của cả hai đều hiển thị ở Bắc Kinh trong cùng một thời điểm.

    Trước sự việc trên phía Vưu Tĩnh Như đã lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với chồng cũ Dương Mịch. Còn về phía Lưu Khải Uy, nam diễn viên vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về nghi vấn này.

    ro tin luu khai uy hen ho voi nu dien vien kem 20 tuoi va da co chong 5
    Quản lý của Vưu Tĩnh Như nhanh chóng đăng bài phủ nhận tin đồn hẹn hò Lưu Khải Uy

    Vưu Tĩnh Như sinh năm 1992, là cái tên khá mới với các mọt phim Hoa ngữ dù từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, sang chảnh đầy cuốn hút, có triển vọng bùng nổ trong tương lai.

    Hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, cả hai dường như đã không còn bất kỳ tương tác nào với nhau nữa. Thay vào đó,  Lưu Khải Uy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém nhiều tuổi.

    ro tin luu khai uy hen ho voi nu dien vien kem 20 tuoi va da co chong 7
    Lưu Khải Uy và Vưu Tĩnh Như vướng tin đồn hẹn hò.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-luu-khai-uy-hen-ho-voi-nu-dien-vien-kem-20-tuoi-da-co-chong-a554098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan