+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Lý Băng Băng đã bí mật kết hôn với tình trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ tin rằng Lý Băng Băng đã bí mật kết hôn với Hứa Văn Nam ở tuổi 46 vì chiếc nhẫn "khả nghi" xuất hiện trên ngón áp út của cô.

    Người hâm mộ tin rằng Lý Băng Băng đã bí mật kết hôn với Hứa Văn Nam ở tuổi 46 vì chiếc nhẫn "khả nghi" xuất hiện trên ngón áp út của cô.

    Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Lý Băng Băng đã đăng tải clip hướng dẫn cách gấp một con cá origami. Đáng chú ý, người hâm mộ nhận thấy trên ngón áp út của cô xuất hiện chiếc nhẫn với viên đá quý lấp lánh.

    Điều này làm dấy lên tin đồn người đẹp đã bí mật kết hôn với người tình kém cô 16 tuổi. Điều đáng nói là sau khi nghi vấn Lý Băng Băng kết hôn với Hứa Văn Nam rộ lên, phía nữ diễn viên đã không hề đứng ra giải thích mà còn xóa bỏ đoạn clip gây ồn ào nói trên.

    Truyền thông chỉ ra rằng Lý Băng Băng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn vào ngày 21/1/2020, khi cô tham dự một sự kiện của Hesong Entertainment, một công ty giải trí do cô đồng sáng lập. Tuy nhiên, đến ngày 23/1, Băng Băng đã không đeo bất kỳ chiếc nhẫn nào trên ngón đeo nhẫn của mình.

    Tháng 1/2017, cô bất ngờ tiết lộ đang yêu doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Ở thời điểm đó, ông chủ hãng tin Phong Hành - Trác Vỹ cho biết hai người từng chụp ảnh chung vào năm 2015 nhưng mới chính thức hẹn hò vào năm 2016. Dù kém Lý Băng Băng nhiều tuổi nhưng Hứa Văn Nam rất được lòng gia đình bạn gái và thậm chí cả hai đã tính đến chuyện kết hôn.

    Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam nhiều lần xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò.

    Trong năm 2019, Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam không còn xuất hiện bên nhau thường xuyên như ngày đầu công khai. Không ít ý kiến lo ngại Lý Băng Băng và bạn trai trẻ tuổi đã chia tay. Tuy nhiên, nữ diễn viên tâm sự trên Sina cho biết: "Tôi không thích nói trước cũng không muốn suy đoán chuyện tình cảm. Đôi khi trong tình yêu, không phải cứ suốt ngày bên nhau mới là hạnh phúc".

    Bởi vậy, nếu Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam đã bí mật kết hôn trong khoảng thời gian qua thì người hâm mộ cũng không quá bất ngờ mà sẽ chỉ dành cho cặp đôi những lời chúc phúc. Cũng không loại trừ trường hợp Lý Băng Băng được bạn trai kém tuổi cầu hôn trong khoảng cuối năm 2019 đến đầu 2020.

    Lý Băng Băng sinh năm 1973 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô trưởng thành từ Học viện Hí kịch Thượng Hải, có thực lực diễn xuất nhưng đạt được thành công khá muộn.

    Mãi đến năm 2008, Lý Băng Băng mới vươn tầm đại hoa đán khi tỏa sáng trong Vua Kung Fu. Sau đó là loạt phim như Phong thanh, Thương vương chi vương, Địch Nhân Kiệt, Cách mạng Tân Hợi, Tuyết hoa và mật phiến.

    Sự nghiệp của cô nở rộ vào những năm gần 40 tuổi. Năm 2013, Lý Băng Băng trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. Sau đó, cô ghi dấu ấn trong nhiều phim Hollywood như Transformers 4, Resident Evil, The Meg...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ly-bang-bang-da-bi-mat-ket-hon-voi-tinh-tre-a310298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan