+Aa-
    Zalo

    Rộ tin ly hôn với tỷ phú Chính Chu, ca sĩ Hà Phương nói gì?

    ĐS&PL Sáng 25/5, thông tin ca sĩ Hà Phương ly hôn chồng tỷ phú Chính Chu lan truyền trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

    Theo Thanh niên, tin đồn xuất phát từ một bài viết đưa tin về vụ tranh chấp của tỷ phú và người mẫu Simona Andrejic (đăng tải hồi tháng 8/2019).

    Tác giả bài viết khi mô tả về lý lịch của tỉ phú Chính Chu đã chia sẻ: “Vợ cũ anh - Hà Phương là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cô gây chú ý khi với bài hát Hoa cau vườn trầu từng được phát trong giờ nghỉ giải lao tại World Cup 1994. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái".

    Hay ở một đoạn khác, chủ nhân bài viết mô tả tỉ phú Chính Chu đã ly hôn và được cho là đang hẹn hò một người mẫu Nga. Thông tin này khiến nhiều người hoang mang về mối quan hệ hiện tại của ca sĩ Hà Phương và tỷ phú Chính Chu.

    ro tin ly hon voi ty phu chinh chu ca si ha phuong noi gi1
    Bức ảnh hiếm hoi của Hà Phương và Chính Chu. (Ảnh: VNN)

    Phản hồi về tin đồn trên với VietnamNet, ca sĩ Hà Phương và được phản hồi: "Chỉ là bịa chuyện câu lượt xem thôi, gia đình tôi vẫn hạnh phúc".

    Ca sĩ Hà Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố cô là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Chị gái là ca sĩ Cẩm Ly, còn em gái là ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP.HCM

    Tỷ phú Chính Chu sinh ra ở Việt Nam, đến Mỹ năm 8 tuổi. Anh là giám đốc điều hành Blackstone Group - tập đoàn quản lý đầu tư thay thế hàng đầu thế giới, nơi từng thực hiện nhiều thương vụ thành công. Theo The Richest, tài sản của Chính Chu ước tính 1,1 tỷ USD.

    ro tin ly hon voi ty phu chinh chu ca si ha phuong noi gi2
    Ca sĩ Hà Phương. (Ảnh: FBNV)

    Hà Phương kết hôn và theo Chính Chu sang Mỹ định cư năm 2000. Họ có với nhau 2 con gái, 1 bé 12 tuổi và 1 bé 10 tuổi.

    Sau khi lập gia đình, Hà Phương không đi hát hay hoạt động showbiz mà toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm nhỏ và làm từ thiện. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc để thỏa đam mê.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ly-hon-voi-ty-phu-chinh-chu-ca-si-ha-phuong-noi-gi-a576606.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan