+Aa-
    Zalo

    Rộ tin mối quan hệ giữa vợ chồng Victoria và phía thông gia trở nên bất hòa

    • DSPL
    ĐS&PL Nguồn cơn mối bất hòa giữa 2 gia đình thông gia được cho là xuất phát từ đám cưới của Brooklyn hồi tháng 4.

    Ngày 2/8, tờ Mirror đưa tin Victoria Beckham đang lo lắng về việc "đánh mất" con trai Brooklyn Beckham khi chứng kiến cậu thân thiết với gia đình thông gia. Tin đồn này rộ lên trong bối cảnh cựu thành viên Spice Girls bị cho là "không thể hòa hợp" với con dâu Nicola Peltz.

    ro tin moi quan he giua vo chong victoria va phia thong gia tro nen bat hoa 5

    Brooklyn Beckham và vợ. Ảnh: @nicolaannepeltz.

    Giới truyền thông anh cho rằng tin đồn rạn nứt “mẹ chồng và con dâu” này bắt đầu từ lễ kết hôn của Brooklyn và Nicola. Cặp đôi mới kết hôn vào tháng 4 năm nay.

    Đáng kể đến trong hôn lễ của con trai mình, nhà Beckham chi mạnh tay đến 5 triệu bảng cho đám cưới của cả hai. Tuy nhiên, gia đình Beckham lại không được ngồi bàn đầu cùng con trau mình. Điều này đi ngược lại hoàn toàn với truyền thống lâu đời của Anh. Cha mẹ Nicola Peltz là người ngồi tại vị trí đó thay cho vợ chồng cựu danh thủ nước Anh.

    ro tin moi quan he giua vo chong victoria va phia thong gia tro nen bat hoa 1
    Ảnh: Vogue

    "Người ngồi ở phía trên cùng đều là thành viên nhà Peltz. Điều này thực sự mang lại ấn tượng như thể gia đình Beckham không quan trọng. Có cảm giác đám cưới này chỉ xoay quanh nhà Peltz, hiển nhiên rồi, vì sự kiện tổ chức ở nhà của họ và con trai, con gái họ là người phát biểu", một người chia sẻ với Daily Mail.

    Người này còn nhận xét thêm: “Dường như tồn tại khoảng cách nào đó giữa nhà Beckham và gia đình Peltz”.

    Ngoài ra ngồn tin trên Mirror cũng cho hay "Tất cả thành viên gia đình nhà Peltz ngồi ở bàn đầu và nó thực sự mang tới cảm giác nhà Beckham bị lép vế. Đám cưới như thể là của gia đình Peltz".

    Về phía Nicola Peltz, nữ diễn viên cũng không bình luận, tương tác với mẹ chồng nhiều như trước. Theo Mirror, vài nguồn tin cho biết Victoria cảm thấy "rất khó khăn" khi chứng kiến con trai trở nên thân thiết cùng gia đình Nicola.

    Trong khi vợ và mẹ có phần lạnh nhạt, Brooklyn lại thân thiết hơn với nhà Nicola Peltz. Thấy con trai ngày một gần gũi với nhà vợ, Vic lo lắng "sợ mất Brooklyn", nguồn tin cho biết.

    Hằng Bùi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-moi-quan-he-giua-vo-chong-victoria-va-phia-thong-gia-tro-nen-bat-hoa-a546848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan