+Aa-
    Zalo

    Rộ tin một nữ diễn viên thoát khỏi lệnh cấm sóng, chuẩn bị trở lại Cbiz

    ĐS&PL Nhiều dấu hiệu cho thấy Viên Băng Nghiên đã vượt qua "phong sát", sắp trở lại giới giải trí Trung Quốc.

    Hồi tháng 7/2022, công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Truyền thông Văn hóa Lệ Nghiên đã bị xử phạt 978.000 nhân dân tệ về tội trốn thuế. Đây là công ty do Viên Băng Nghiên giữ vai trò đại diện pháp nhân và là giám đốc điều hành.

    Sau đó, Viên Băng Nghiên đã từ bỏ mọi chức vụ, rút khỏi các vị trí để giảm bớt những tác động tiêu cực nhắm vào mình. Đồng thời, nữ diễn viên không xuất hiện trước truyền thông. Các dự án phim có sự góp mặt của cô cũng bị tạm dừng.

    vien bang nghien tro lai 0
    Viên Băng Nghiên từng tiêu tan sự nghiệp vì tội trốn thuế. 

    Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ lại xôn xao trước thông tin Viên Băng Nghiên có thể tái xuất Cbiz. Trong ảnh chúc năm mới 2023 do công ty chủ quản tung ra, Viên Băng Nghiên ngang nhiên xuất hiện như chưa hề gặp phải lệnh cấm sóng.

    Bên cạnh đó, một số thông tin bên lề cũng khẳng định bộ phim của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đã qua kiểm duyệt, chuẩn bị lên sóng.

    Những động thái này được cho là dấu hiệu Viên Băng Nghiên đã vượt qua “phong sát”, sắp trở lại giới giải trí. Tuy nhiên, cho tới hiện tại chưa có bất cứ thông báo chính thức nào được đưa ra.

    Trước tin đồn này, netizen khá bất ngờ và phẫn nộ. Đa số cho rằng nếu Viên Băng Nghiên có thể trở lại sau khi hoàn thành các nghĩa vụ đóng thuế theo quy định thì nhiều nghệ sĩ khác như Phạm Băng Băng, Đặng Luân… cũng có thể làm được điều đó. Nếu không, chỉ có thể khẳng định thế lực chống lưng cho nữ diễn viên là quá lớn, nếu có trở lại cũng không có được thiện cảm của người hâm mộ. 

    Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng, nếu Viên Băng Nghiên có thể tái xuất màn ảnh nhỏ thì những nghệ sĩ từng trốn thuế trước đó cũng nên được hưởng khoan hồng.

    vien bang nghien tro lai dspl
    Viên Băng Nghiên rục rịch trở lại giới giải trí .

    Cùng với dự “phong sát” ngầm mà Viên Băng Nghiên phải chịu, hai dự án phim là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng và Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng bị nằm kho vô thời hạn. Nếu thực sự nàng tiểu hoa có thể quay lại giới giải trí, vậy thì hai bộ phim này cũng sẽ sớm được chiếu để lấy lòng khán giả. Cả Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng và Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đều được khán giả vô cùng mong đợi bởi cốt truyện hay, tạo hình của dàn diễn viên cũng cực kỳ bắt mắt.

    Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, là nữ diễn viên truyền hình thế hệ mới được yêu thích tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các phim như Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu, Lưu ly, Chúc khanh hảo.

    Sau thành công của Lưu ly (2020), Viên Băng Nghiên trở thành diễn viên trẻ được săn đón. Cô được đánh giá là đại diện cho thế hệ nghệ sĩ đi lên bằng thực lực. Đáng tiếc, nữ diễn viên vướng bê bối trốn thuế khiến sự nghiệp của cô chững lại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-mot-nu-dien-vien-thoat-khoi-lenh-cam-song-chuan-bi-tro-lai-cbiz-a563795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan