Rộ tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang


Thứ 5, 24/01/2019 | 08:55


Cùng sự kiện

Thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng sau 4 tháng kết hôn khiến làng giải trí Việt xôn xao nhưng cô cùng Trường Giang đều chưa lên tiếng xác nhận.

Thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng sau 4 tháng kết hôn khiến làng giải trí Việt xôn xao nhưng cô cùng Trường Giang đều chưa lên tiếng xác nhận.

Trường Giang và Nhã Phương luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Kể từ khi hẹn hò, yêu đương cho đến lúc kết hôn những tin tức về Trường Giang và Nhã Phương lúc nào cũng khiến mọi người chú ý dù cho cặp nghệ sĩ có kín tiếng đến mức nào đi nữa.

Nhã Phương và Trường Giang luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt kế từ sau khi hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra, nhưng phỏng đoán, đồn đại về việc nữ diễn viên mang bầu trước khi lên xe hoa đều được người hâm mộ liên tục chỉ ra với những hình ảnh, bằng chứng nhưng cặp đôi chưa từng có phát ngôn chính thức về điều này.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Theo người này cho biết, bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mọi thông tin hình ảnh về sản phụ họ Trần và em bé đều được bảo mật.

Thông tin trên khiến nhiều người vô cùng thích thú. Mặc dù chưa từng lên tiếng về chuyện mang thai, thế nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra được bụng Nhã Phương có vẻ lớn hơn so với trước đây. Người đẹp ít xuất hiện ở các sự kiện hơn.

Dù người trong cuộc khéo từ chối, người thân của cặp đôi lại vô tình tiết lộ bí mật bầu bí. Tháng 11/2018, khi được báo chí hỏi về việc không mời Nhã Phương đóng MV, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui tại buổi ra mắt hôm nay".

Sau tiết lộ này, Nguyễn Trần Trung Quân đã phải nói lời xin lỗi với Nhã Phương và Trường Giang. Anh chàng còn cho hay đã nhắn tin cho Nhã Phương nhưng có lẽ cô còn đang giận nên chưa phản hồi.

Nhiều nguồn tin tiết lộ chuyện Nhã Phương mang bầu còn bản thân cô thì vẫn im lặng.

Sau đó, người hâm mộ lại được dịp xôn xao khi đoàn làm phim “Trạng Quỳnh” hé lộ Nhã Phương đang mang thai và chuẩn bị làm mẹ. Tuy nhiên, ngay sau đó Nhã Phương phủ nhận việc chia sẻ thông tin trên và nhà sản xuất phim đã lên tiếng xin lỗi.

Trường Giang và Nhã Phương làm đám cưới vào ngày 25/9/2018 vừa qua sau hành trình yêu đương nhiều sóng gió.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-nha-phuong-da-ha-sinh-con-gai-dau-long-cho-truong-giang-a260754.html