+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân chia tay, lần cuối cặp đôi cùng xuất hiện là khi nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tin đồn chia tay của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc, hình ảnh cặp đôi bên nhau lần cuối cùng hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Sáng ngày 5/10, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng đồn đoán cặp đôi diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Chi Dân đã “đường ai nấy đi” được gần 1 năm. Trong thời gian qua, cả hai không có bất cứ tương tác nào hay lộ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước.

    ro tin ninh duong lan ngoc chi dan chia tay lan cuoi cap doi cung xuat hien la khi nao 2
    Cộng đồng mạng xôn xao thông tin Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc chia tay.

    Tin đồn này bắt đầu rộ lên từ cuối năm 2020, Chi Dân bất ngờ xuất hiện với vai trò là khách mời trong show hẹn hò cùng Midu. Đáng chú ý, Midu lại có tiết lộ về chuyện tình cảm của Chi Dân khi mời nam ca sĩ tham gia chương trình: "Midu và Chi Dân đã là bạn bè từ lâu, trong 1 lần Midu ngỏ lời tham gia show “Có hẹn cùng Midu”, Chi Dân xác nhận đang độc thân nên rất hào hứng tham gia trải nghiệm. Quá trình đi chơi thì Midu thấy Chi Dân là một chàng trai không cố chấp, luôn thuyết phục Midu để có những trải nghiệm mới, biết quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của Midu”.

    Nam ca sĩ cũng khẳng định hiện tại mình đang độc thân và nhận lời tham gia chương trình hẹn hò giả định, có 3 ngày trải nghiệm để cùng tìm hiểu và khám phá đối phương.

    ro tin ninh duong lan ngoc chi dan chia tay lan cuoi cap doi cung xuat hien la khi nao 1
    Thông tin hẹn hò của cặp đôi chưa từng công khai.

    Ngay sau khi tin đồn "đường ai nấy đi" được lan truyền, cư dân mạng đã nhanh chóng "đào lại" hình ảnh được cho là lần cuối cùng Lan Ngọc xuất hiện cạnh Chi Dân. Hình ảnh được chụp trong chuyến đi cứu trợ miền Trung vào tháng 10/2020 của cặp đôi cùng nhiều nghệ sĩ khác như: S.T Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh...

    Cùng chụp ảnh tập thể nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách tối đa, đứng khá xa nhau trong khung ảnh như để phân tán sự chú ý. Mặc dù đã khéo né đứng cạnh nhau nhưng cả hai vẫn bị phát hiện cùng đội nón đôi để đi từ thiện. Đây cũng được xem là bức ảnh chung đôi cuối cùng của cặp đôi này.

    ro tin ninh duong lan ngoc chi dan chia tay lan cuoi cap doi cung xuat hien la khi nao 4
    Chi Dân - Lan Ngọc từng xuất hiện chung trong chuyến từ thiện miền Trung hồi tháng 10/2020.

    Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò được nhiều người quan tâm vào giữa năm 2018 khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim bị lộ. Không những thế, cặp sao còn bị soi việc diện đồ đôi, "check-in" cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya... song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

    ro tin ninh duong lan ngoc chi dan chia tay lan cuoi cap doi cung xuat hien la khi nao 5
    ro tin ninh duong lan ngoc chi dan chia tay lan cuoi cap doi cung xuat hien la khi nao 7
    ro tin ninh duong lan ngoc chi dan chia tay lan cuoi cap doi cung xuat hien la khi nao 6
    Cặp đôi liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò.

    Dù không chính thức thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Chi Dân từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

    Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-chia-tay-lan-cuoi-cap-doi-cung-xuat-hien-la-khi-nao-a515320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan