Rộ tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn, chuẩn bị "về chung một nhà" với trai trẻ


Thứ 6, 18/02/2022 | 16:20


Cùng sự kiện

Trước loạt hình ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng xôn xao đây chính là khung cảnh cầu hôn và nhân vật chính không ai khác là Phạm Quỳnh Anh.

Ngày 15/2, showbiz Việt được phen náo động khi hội bạn thân đình đám cùng đăng 1 tấm hình kèm nội dung: "We love you, 14/2/2022".

Hành động này đến từ Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi... Trong ảnh là khoảnh khắc mọi người cùng nâng ly, chúc mừng ai đó cầu hôn/ được cầu hôn.

Nhiều nghi vấn cho rằng nhân vật sắp lên hoa xe là một ngôi sao nổi tiếng nằm trong hội bạn này, song vẫn rất khó đoán người ấy là ai khi chẳng ai trong số họ hé lộ gì thêm.

Chuyện làng sao - Rộ tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn, chuẩn bị 'về chung một nhà' với trai trẻ
Sao Việt đăng tải hình ảnh và dòng caption giống nhau về một buổi cầu hôn. 

Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng xôn xao đây chính là khung cảnh cầu hôn và nhân vật chính không ai khác là Phạm Quỳnh Anh. Tiền Phong dẫn các nguồn tin cho hay, Phạm Quỳnh Anh đã có thời gian tìm hiểu một người đàn ông kém tuổi sau nhiều năm ly hôn.

Chuyện làng sao - Rộ tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn, chuẩn bị 'về chung một nhà' với trai trẻ (Hình 2).
Nhiều khán giả đồn đoán rằng nữ chính trong buổi cầu hôn chính là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi đăng tải những bức hình chụp hai con gái lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên". Vì là lần hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm sau 3 năm ly hôn, nhiều khán giả nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Phạm Quỳnh Anh từng trải qua cuộc hôn nhân với đạo diễn Quang Huy. Cặp đôi công khai ly hôn vào cuối năm 2018. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc hai con gái Tuệ Lâm - Tuệ An. Giọng ca Bụi bay vào mắt quan niệm: “Tôi sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến. Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẽ chia sẻ tình cảm của mình trước. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là trâu đi tìm cọc”.

Chuyện làng sao - Rộ tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn, chuẩn bị 'về chung một nhà' với trai trẻ (Hình 3).
Phạm Quỳnh Anh bên chồng cũ và các con.

Những tưởng 1 thập kỷ yêu nhau của cả hai sẽ vẹn tròn nhưng đến cuối cùng vẫn tan vỡ. Thời điểm mặn nồng, nữ ca sĩ 8x dành gần như toàn bộ thời gian để làm hậu phương cho ông xã. Khi ly hôn, cô mới dần trở lại hoạt động nghệ thuật.

Chuyện làng sao - Rộ tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn, chuẩn bị 'về chung một nhà' với trai trẻ (Hình 4).
Hậu ly hôn, giọng ca Bụi bay vào mắt ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Phạm Quỳnh Anh tích cực hơn với âm nhạc, liên tục ra mắt MV. Bản nhạc Tất cả sẽ thay em tựa như nói lên nỗi lòng người phụ nữ sau một lần đò, giúp nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng không thể trở về thời hoàng kim như trước đây.

Bên cạnh sự năng nổ đối với âm nhạc, Phạm Quỳnh Anh vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Làm mẹ đơn thân không phải việc dễ dàng nhưng nữ ca sĩ vẫn mang đến những điều tốt nhất cho 2 cô con gái. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-pham-quynh-anh-duoc-cau-hon-chuan-bi-ve-chung-mot-nha-voi-trai-tre-a528764.html