Rộ tin Triệu Vy tái xuất sau thời gian vắng bóng, dập tan nghi vấn bị phong sát


Thứ 4, 10/11/2021 | 14:52


Cùng sự kiện

Trải qua một thời gian từ khi ồn ào nổ ra, cho đến hiện tại, mọi thông tin bất lợi về Triệu Vy hầu hết chỉ là tin đồn và chưa có xác nhận chính thức.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin cho rằng, Triệu Vy chuẩn bị tái xuất làng giải trí Hoa ngữ sau nghi vấn bị phong sát và truy nã.

Cụ thể, một blogger đăng tải hình ảnh và đưa tin Triệu Vy sẽ xuất hiện trong livestream để quảng cáo cho một sản phẩm của cửa hàng mình trên Tmall vào ngày 11/11 (giờ địa phương). Không ít người bày tỏ sự tò mò về thông tin trên.

Chuyện làng sao - Rộ tin Triệu Vy tái xuất sau thời gian vắng bóng, dập tan nghi vấn bị phong sát
Triệu Vy xuất hiện trên poster livestream quảng cáo sản phẩm. 

Họ đặt ra nghi vấn liệu đây có phải bước đầu tiên cho sự trở lại làng giải trí Hoa ngữ của Triệu Vy sau nhiều tháng "ở ẩn" từ nghi vấn bị phong sát và truy nã. Được biết, lần trở lại sàn thương mại điện tử này, Triệu Vy muốn quảng bá cho sản phẩm rượu vang của mình. Điều đáng nói, trang trại sản xuất thương hiệu rượu này cũng là tài sản của Triệu Vy tại Pháp.

Thời điểm vướng tin đồn bị phong sát, Interpol truy nã đỏ, Triệu Vy được cho là đã chạy trốn tới trang trại này để ẩn náu. Tuy nhiên, người đẹp ngấm ngầm phủ nhận tin đồn bằng việc đăng ảnh tại Bắc Kinh và quê nhà An Huy.

Trải qua một thời gian từ khi ồn ào nổ ra, cho đến hiện tại, mọi thông tin bất lợi về Triệu Vy hầu hết chỉ là tin đồn và chưa có xác nhận chính thức. Do đó, không loại trừ khả năng Triệu Vy vẫn có cơ hội chuyển mình mà tái xuất một lần nữa trong Cbiz.

Trước đó, vào cuối tháng 8 vừa qua, khi ồn ào của "gà cưng" Trương Triết Hạn nổ ra, sự nghiệp của Triệu Vy cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Thời điểm đó, có rất nhiều lời đồn thổi xoay quanh nữ diễn viên, hàng loạt những ồn ào trong quá khứ của cô bị phanh phui, đặc biệt là những drama liên quan đến công việc làm ăn của cô và ông xã. Thậm chí có tin Triệu Vy phải trốn ra nước ngoài để tránh bị cảnh sát điều tra.

Chuyện làng sao - Rộ tin Triệu Vy tái xuất sau thời gian vắng bóng, dập tan nghi vấn bị phong sát (Hình 2).
Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Triệu Vy sẽ tái xuất showbiz trong tháng 11.

Đáng chú ý, khi vướng phải ồn ào, Triệu Vy đã bị gỡ khỏi các nền tảng mạng xã hội. Không những vậy, loạt phim có sự góp mặt của cô, từng làm nên tên tuổi của nữ diễn viên như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo, Họa bì,... cũng đã thẳng tay xóa tên Triệu Vy ra khỏi dàn diễn viên chính. Ngoài ra, cô còn bị loại khỏi ảnh poster phim, thay bằng hình ảnh không có mặt Triệu Vy.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-trieu-vy-tai-xuat-sau-thoi-gian-vang-bong-dap-tan-nghi-van-bi-phong-sat-a518804.html