Rộ tin UFO xuất hiện gần vệ tinh Europa của sao Mộc, NASA bị nghi che giấu


Thứ 7, 14/09/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

NASA tiếp tục bị cho là cố tình che giấu sự hiện diện của căn cứ UFO trên vệ tinh Europa thuộc sao Mộc, một nhà lý thuyết âm mưu ngoài hành tinh tuyên bố.

NASA tiếp tục bị cho là cố tình che giấu sự hiện diện của căn cứ UFO trên vệ tinh Europa thuộc sao Mộc, một nhà lý thuyết âm mưu ngoài hành tinh tuyên bố.

Hình ảnh được cho là của UFO trên vệ tinh Europa. Ảnh: Express

Europa là vệ tinh thứ 6, tính theo quỹ đạo từ trong ra ngoài của sao Mộc. Europa được phát hiện từ năm 1610, có đường kính 3.100 km, nhỏ hơn Mặt trăng một chút.

Chuyên gia về người ngoài hành tinh tự phong Scott C Waring đã viết trên blog ET Database.com những suy đoán mới về hình ảnh đen trắng mờ chụp vệ tinh Europa được tìm thấy trên worldwidetelecope.org mà ông cho rằng đó là bằng chứng về sự tồn tại của căn cứ vật thể bay không xác định (UFO).

“Tôi vừa tìm thấy thứ gì đó cực kỳ gây chú ý trên vệ tinh Europa. Cụ thể là ở góc phải, với cấu trúc giống thân máy bay lớn và có một số lỗ mở lớn ở trung tâm, có lẽ để tàu ​​ngoài hành tinh cắm vào. Nó có hai cánh dài, mỗi cánh một bên. Đây là UFO khổng lồ, có kích thước khoảng 32km”, theo ông Waring.

Nhà lý thuyết âm mưu cũng cáo buộc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ NASA cố gắng che đậy sự tồn tại của người ngoài hành tinh và căn cứ UFO. “Vệ tinh sao Mộc được cho là có bề mặt băng giá này ở bên trên một đại dương mặn khổng lồ. Có rất nhiều dị thường khác trên Europa, như những khe núi lớn trông giống các đường hầm. Thật khó để nói chỉ với bức ảnh này vì nó hơi mờ. Tuy nhiên, như các bạn có thể thấy, hình ảnh Europa rõ ràng hơn ở những khu vực khác, trừ góc phải. NASA thực hiện điều này có mục đích, vì họ làm mờ đi những nơi có nhiều tòa nhà nhất”.

Bài đăng kỳ lạ trên blog đã nhanh chóng thu được nhiều bình luận, với phần lớn ít ấn tượng hơn với các tuyên bố. Tài khoản Eugene Grewing lập luận: “Đối với tôi, vật thể này trông giống như một cấu trúc bí ẩn nhưng không thể chứng minh được vì đã bị làm mờ!”.

Scott C Waring là một nhà lý thuyết âm mưu cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng những người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh và UFO. Ông Waring thường xuyên “mổ xẻ” những hình ảnh hoặc video công khai của NASA, tìm ra điểm bất thường và chia sẻ quan điểm trên blog.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng xác thực nên những tuyên bố của Scott C Waring vẫn chưa được tin tưởng.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ufo-xuat-hien-gan-ve-tinh-europa-cua-sao-moc-nasa-bi-nghi-che-giau-a291681.html