Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy lộ bằng chứng hẹn hò ở Úc?


Thứ 3, 23/04/2019 | 04:12


Cùng sự kiện

Rocker Nguyễn bị ghi lại hình ảnh sánh đôi với một cô gái bí ẩn trong ngày 21/4 và cư dân mạng ngay lập tức gọi tên Á hậu Hoàng Thùy.

Rocker Nguyễn bị ghi lại hình ảnh sánh đôi với một cô gái bí ẩn trong ngày 21/4 và cư dân mạng ngay lập tức gọi tên Á hậu Hoàng Thùy.

Tin đồn Rocker Nguyễn hẹn hò với Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tin đồn này được xuất phát từ những hình ảnh mà Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy chia sẻ vào ngày lễ Phục sinh, bên cạnh đó là khoảnh khắc mà cư dân mạng chụp lại được trên đường phố nước Úc.

Theo đó, Rocker Nguyễn bị bắt gặp đang hẹn hò cùng một cô gái lạ mặt. Dù ảnh chụp chỉ có phần sau lưng nhưng nhìn dáng người và trang phục, nhiều người dự đón cô nàng bí ẩn này là Á hậu Hoàng Thùy - người đang có chuyến du lịch ở Úc và thường xuyên khoe ảnh check-in.

Hình ảnh của Rocker Nguyễn trong lễ Phục sinh.

Hoàng Thùy cũng check-in tại Úc với trang phục tương tự cô gái bí ẩn đi cùng Rocker Nguyễn.

Trước đó, Hoàng Thuỳ và Rocker Nguyễn còn check-in cùng một nơi khiến nghi vấn họ đang hẹn hò càng thêm có căn cứ.

Không chỉ vậy, Hoàng Thuỳ còn bất ngờ xuất hiện trong khung hình thân mật của gia đình Rocker Nguyễn do mẹ anh chia sẻ. Trong ảnh, Hoàng Thùy diện váy trắng cùng màu áo Rocker Nguyễn và tươi cười đứng cạnh anh.

Đặc biệt hơn là trong showbiz thì chỉ có duy nhất Hoàng Thùy được mời tham gia bữa tiệc sinh nhật bên gia đình của Rocker Nguyễn.

Hoàng Thùy xuất hiện trong bữa tiệc riêng tư cùng gia đình Rocker Nguyễn.

Còn nhớ ở thời điểm Rocker Nguyễn đánh mất hình ảnh vì loạt phát ngôn sốc và lộ khoảnh khắc tiều tụy đến khó tin, Hoàng Thùy từng lên tiếng động viên. Cô nhắn gửi đến Rocker Nguyễn: "Yêu nụ cười của bạn. Hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. Tôi sẽ đợi".

Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy hiện đều chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, giữa sự chú ý của người hâm mộ, Hoàng Thùy đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh đại ý rằng: "Không đổ lỗi, không lý luận, không tranh luận, chỉ cần hiểu".

Giữa thời điểm đang dính tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn, động thái này của Hoàng Thùy khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Với phản ứng này của Á hậu, tin đồn hẹn hò của Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy vẫn còn đang khiến người hâm mộ bán tin bán nghi bởi thực tế, cả hai là bạn bè thân thiết từ lâu.

Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn đã thân thiết từ lâu.

Dù đã rời showbiz nhưng Rocker Nguyễn chỉ còn gắn bó với Hoàng Thùy. Do đó, việc đôi bạn thân tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để du lịch, động viên nhau trong cuộc sống cũng được cho là chuyện bình thường.

Được biết, sau khoảng thời gian vướng vào scandal và hình ảnh đi xuống trầm trọng, Rocker Nguyễn đã rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh với gia đình tại Úc. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hết sức chú ý tới các động thái của anh và không khỏi cảm thấy vui vẻ khi thấy Rocker Nguyễn lấy lại được phong độ nhan sắc như ngày nào.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rocker-nguyen-va-hoang-thuy-lo-bang-chung-hen-ho-o-uc-a272329.html