+Aa-
    Zalo

    Rockstorm chuẩn bị đổ bộ TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Góp mặt trong bữa ‘tiệc’ rock có sáu ban nhạc của các dòng nhạc khác nhau: Parasite, SPF (Thái Lan), Hạc San, Bức Tường, Microwave, Stevans (Thụy Sĩ).

    (ĐSPL) - Góp mặt trong bữa ‘tiệc’ rock có sáu ban nhạc của các dòng nhạc khác nhau và sẽ xuất hiện theo thứ tự (running order) như sau: Parasite, SPF (Thái Lan), Hạc San, Bức Tường, Microwave, Stevans (Thụy Sĩ).

    Tiếp nối thành công của 4 show diễn trước tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa vào các ngày cuối của các tuần trước, MobiFone RockStorm7 sẽ công diễn đêm thứ 5 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày mai, thứ bảy, 27/12/2014 tại Sân vận động Quân khu 7.

    Góp mặt trong bữa ‘tiệc’ rock có sáu ban nhạc của các dòng nhạc khác nhau và sẽ xuất hiện theo thứ tự (running order) như sau: Parasite, SPF (Thái Lan), Hạc San, Bức Tường, Microwave, Stevans (Thụy Sĩ).

    Đại diện của RockStorm7 cho biết, sáu ban nhạc chơi các dòng rock khác nhau chắc chắn sẽ tạo ra một đêm rock nhiều ‘màu sắc’. Trước tiên rock fan sẽ được gặp gỡ hai ban nhạc của TP. Hồ Chí Minh lần đầu đến với sân khấu RockStorm là Parasite chơi gothic /alternative metal và Hạc San chơi prog metal. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hai ‘đàn anh’ đi xuyên tour là Bức Tường (Hà Nội) chơi hard –rock và Microwave (Tp. HCM) chơi Nu Metal chắc chắn sẽ làm cho đểm rock tại SVĐ QK7 trở thành một đêm hội không thể bỏ lỡ.

    Đặc biệt, chỉ riêng tại TP Hồ Chí Minh sự xuất hiện của hai ban nhạc nước ngoài là Stevans, ban nhạc theo đuổi dòng nhạc electro rock-n-roll đến từ Thụy Sĩ và SPF một ban modern rock đến từ Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến một đêm ‘không ngủ’ cho người hâm mộ.

    Trong vai trò Tổng đạo diễn RockStorm7, “mùa bão” thứ tư liên tiếp nhạc sĩ Nguyễn Quốc Trung cho biết: “Đi từ việc xây dựng concept chương trình, sau đó xây dựng thông điệp, tìm kiếm band nhạc và ca khúc để thể hiện thông điệp là cách làm mới của năm nay theo yêu cầu “khó” từ phía MobiFone. Ngay từ đầu năm, ban tổ chức đã tìm kiếm và chọn một chủ đề và phát triển lên một thông điệp và cuối cùng đi lựa chọn ca khúc và ban nhạc phù hợp để thể hiện được tinh thần mà RockStorm muốn truyền tải. Việc ban tổ chức đưa ra chủ đề xuyên suốt là “Hào khí Đông A” và giao trọng trách cho đạo diễn để đưa được “hào khí” này vào trong âm nhạc và đặc biệt là nhạc Rock là một thử thách lớn không chỉ đối với tôi, mà đối với cả các ban nhạc”.

    Trần Lập, Ban nhạc Stevans (Thụy Sĩ) và các rockfan.

    Lần đầu tiên một ca khúc được sáng tác riêng thể hiện chủ đề “Hào khí Đông A” được chọn làm ca khúc chính thức của chương trình. Đây cũng sẽ là một vinh dự đối với những ban nhạc được chọn thể hiện ca khúc này và hứa hẹn là một bất ngờ thú vị cho khán giả.

    Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/ tỉnh tại địa phương mà RockStorm dừng chân và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rockstorm-chuan-bi-do-bo-tphcm-a76395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi động hành trình RockStorm mùa 7

    Khởi động hành trình RockStorm mùa 7

    (ĐSPL) – Hành trình RockStorm mùa thứ 7 chủ đề “Hào khí Đông A” chính thức khởi động. Với chủ đề về lịch sử, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho những người yêu nhạc rock.