+Aa-
    Zalo

    Rời bỏ Big Bang vì scandal sử dụng chất cấm, T.O.P gây sốt khi tham gia bom tấn Squid Game 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - T.O.P chính thức trở lại với sự nghiệp diễn xuất trong mùa 2 của bộ phim Hàn Quốc đình đám Squid Game.

    Netflix công bố 8 diễn viên mới sẽ xuất hiện tại Squid Game mùa 2 bao gồm cựu thành viên Big Bang T.O.P, cựu thành viên IZ*ONE Jo Yuri, Park Gyu Young, Kang Ae Sim, Lee David, Lee Jin Wook, Choi Seung Hyun, Roh Jae Won và Won Ji An. 

    Sự trở lại gây tranh cãi của T.O.P

    Zing News đưa tin, vào ngày 29/6 đội ngũ sản xuất của Squid Game giới thiệu về T.O.P trong thông cáo báo chí chính thức: "Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã hoạt động như một nghệ sĩ đa dạng, không có giới hạn. Anh thể hiện ấn tượng trong nhiều bộ phim". Sự tham gia của T.O.P vào dự án này đã nhận lại những phản hồi trái chiều đến từ cộng đồng mạng. 

    top1
    Ảnh minh họa

    Trên mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả chỉ trích sự xuất hiện của T.O.P trong bộ phim đình đám. Lý do là nam ca sĩ từng bị kết án 2 năm quản chế vì sử dụng chất cấm vào năm 2017. Tháng 5 năm nay, T.O.P cũng khiến người hâm mộ thất vọng vì tuyên bố rời nhóm sau khi thẳng thừng gạch tên Big Bang. 

    Năm 2009, nam thần tượng để lại dấu ấn đậm nét đối với khán giả bằng vai diễn Vick trong Mật danh Iris, tạo nên thương hiệu "sát thủ" ở màn ảnh xứ kim chi. Tiếp nối thành công đó, T.O.P trở thành diễn viên được săn đón và góp mặt vào nhiều dự án lớn như The Commitment, The Secret Message hay Out of Control với nữ minh tinh Trương Bá Chi, theo Hoa Học Trò

    Do đó, sự trở lại của T.O.P trong Squid Game 2 ngoài những lời chỉ trích cũng nhận được không ít sự ủng hộ, kỳ vọng của các "mọt phim".  

    Sau khi thành công trở thành sự kiện toàn cầu năm 2021, Squid Game tiếp tục sản xuất mùa 2 với đạo diễn, biên kịch và điều hành sản xuất Hwang Dong Hyuk.  Các diễn viên đã tham gia buổi đọc kịch bản 23/6 và dự kiến sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm nay. 

    Trần Mỹ Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-bo-big-bang-vi-scandal-su-dung-chat-cam-top-gay-sot-khi-tham-gia-bom-tan-squid-game-2-a581082.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan