+Aa-
    Zalo

    Rời FLC, ông Đặng Tất Thắng về làm sếp TNG Holdings

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 3 tháng rời Bamboo Airways và FLC, ông Đặng Tất Thắng được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc TNG Holdings.

    Ngày 8/11, Công ty CP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam (TNG Holdings) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực doanh nghiệp này kể từ ngày 8/11.

    roi flc ong dang tat thang ve lam sep tng holdings dspl
    Ông Đặng Tất Thắng được bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực TNG Holdings.

    Theo đó, ông Thắng sẽ quản trị và triển khai công tác đối ngoại của Tập đoàn TNG và các đơn vị thành viên. Đồng thời, ông cũng trực tiếp quản lý TNS, TNH - hai công ty thành viên trong lĩnh vực đầu tư, quản lý khách sạn và thương mại dịch vụ của TNG.

    Ông Đặng Tất Thắng (SN 1981) tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người gắn bó với Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập. Bên cạnh hàng không, ông Thắng cũng có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của FLC, nhất là mảng đầu tư phát triển dự án.

    Tại FLC, ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ năm 2014 và được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC nhiệm kỳ 2021 – 2026 từ tháng 4/2021.

    Đến tháng 3/2022, ông Đặng Tất Thắng được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT FLC và Bamboo Airways sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt.

    Đến cuối tháng 7/2022, ông Đặng Tất Thắng đã xin thôi mọi chức vụ tại Tập đoàn FLC và Bamboo Airways với lý do cá nhân sau 8 năm gắn bó. Thời điểm đó, ông Thắng đang làm Phó Chủ tịch FLC và Chủ tịch, Tổng Giám đốc Bamboo Airways.

    Sau khi ông Đặng Tất Thắng xin từ nhiệm, Bamboo Airways đã bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Quân giữ chức Tổng Giám đốc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-flc-ong-dang-tat-thang-ve-lam-sep-tng-holdings-a556798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan