+Aa-
    Zalo

    Rời Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu tìm được "bến đỗ" mới

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn Văn Hậu đã quyết định gia nhập CLB Công an Hà Nội - tân binh V-Leauge - sau khi rời Hà Nội FC.

    Theo VTC News, CLB Công an Hà Nội mới đây xác nhận đã chiêu một cầu thủ Đoàn Văn Hậu gia nhập. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ bắt đầu chơi cho CLB này từ năm 2023. Tiền lương của Văn Hậu tại "bến đỗ" mới hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

    doan van hau
    Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội từ mùa giải năm 2023. Ảnh: VTC 

    Được biết, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ có nhiều thành tích của Việt Nam. Anh từng giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 2 Siêu Cúp Quốc gia. Văn Hậu từng khoác áo U19, U20, U23 và đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 còn từng cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017.

    Báo Lao động cho biết Đoàn Văn Hậu vẫn còn 1 năm hợp đồng với Hà Nội FC. Tuy nhiên, cả hai bên đã đạt được thống nhất, cho phép cầu thủ sinh năm 1999 rời đội bóng trước thời hạn 1 năm.

    Hiện tại, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu mở màn AFF Cup vào ngày 21/12 tới. Đối thủ đầu tiên của Việt Nam sẽ là đội tuyển Lào. 

    Bên cạnh các trụ cột chính, CLB Công An Hà Nội cũng đã công bố thêm những gương mặt mới như tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (chuyển đến từ Sài Gòn FC), tiền vệ Phạm Văn Luân (trở về từ FC Ryukyu ở J.League 2), tiền vệ Huỳnh Công Đến (chuyển đến từ Phố Hiến) và trung vệ Vũ Hữu Quý (chuyển đến từ Bình Định). 

    Là chú "ngựa ô" mới của V-League, CLB Công An Hà Nội trước đó cũng từng chiêu mộ được một vài gương mặt có tên tuổi như Phan Văn Đức (chuyển đến từ Sông Lam Nghệ An), Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (chuyển đến từ TP.HCM),...

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-ha-noi-fc-doan-van-hau-den-clb-cong-an-ha-noi-a560833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan