+Aa-
    Zalo

    Rơi máy bay chở 11 người ở Cameroon

    ĐS&PL Một chiếc máy bay chở 11 người bị rơi xuống khu rừng ở miền Trung Cameroon sau khi cất cánh từ sân bay Nsimalen.

    Express dẫn thông tin từ Bộ trưởng Giao thông Cameroon Ernest Ngalle Bibehe cho biết cơ quan kiểm soát không lưu đã mất liên lạc với chiếc máy bay chở 11 người sau khi máy bay cất cánh tại sân bay Nsimalen ở thủ đô Yaounde. Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 11/5, khi máy bay đang trong hành trình đến Belabo.

    Ngay sau khi máy bay mất tích, các đội tìm kiếm trên không và dưới mặt đất đã được huy động. Chiếc máy bay sau đó được tìm thấy trong một khu rừng gần Nanga Eboko, cách thủ đô Yaounde khoảng 150 km về phía đông bắc.

    roi may bay cho 11 nguoi o cameroon
    Chiếc máy bay chở 11 người bị rơi xuống khu rừng ở miền Trung Cameroon. Ảnh minh họa

    Một quan chức giấu tên của bộ Giao thông vận tải Cameroon cho hay chiếc máy bay “đã bị rơi” và lực lượng cứu hộ đang cố gắng tìm kiếm những người trên máy bay. AFP dẫn các nguồn tin chính thức cho biết chiếc máy bay được thuê bởi Công ty Vận tải Dầu Cameroon (COTCO).

    Cameroon24 tiết lộ không còn người nào sống sót sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, bộ Giao thông vận tải Cameroon vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về vấn đề này.

    Theo AFP, đây là vụ tai nạn  hàng không lớn đầu tiên được báo cáo ở Cameroon kể từ năm 2007, khi một chiếc máy bay của hãng Kenya Airways chở 114 người bị rơi sau khi cất cánh từ sân bay Douala. 3 năm sau đó, một cuộc điều tra của cơ quan hàng không dân dụng Cameroon đi đến kết luận nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do lỗi của phi công.

    Đinh Kim(Theo Express, NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-cho-11-nguoi-o-cameroon-a537281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan