+Aa-
    Zalo

    Rơi máy bay thảm khốc ở Hawaii, 9 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Vào thời điểm máy bay gặp nạn, người nhà các nạn nhân cũng có mặt ở dưới đất nên đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đau lòng.

    Vào thời điểm máy bay gặp nạn, người nhà các nạn nhân cũng có mặt ở dưới đất nên đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đau lòng.

    Tri thức trực tuyến dẫn thông tin từ Hawaii News Now cho hay, ngày 21/6, một máy bay hai động cơ đã rơi tại sân bay Dillingham Airfield trên đảo Oahu, Hawaii.

    Thông tin từ giới chức trách tại Sở cứu hỏa Honolulu cho biết, máy bay gặp nạn vào khoảng 18h30, theo giờ địa phương. Khi lực lượng cứu hỏa tới hiện trường, họ nhìn thấy xác máy bay chìm trong biển lửa.

    Hiện trường vụ rơi máy bay thảm khốc ở Hawaii. Ảnh: AP

    Khoảng 1 giờ sau khi máy bay gặp nạn, người đứng đầu cơ quan cứu hỏa địa phương có tên Manuel Neves nói với báo giới: “Ngay lúc này, báo cáo ban đầu cho thấy có 9 nạn nhân trên máy bay và không có ai sống sót”.

    Ông Neves cho biết thêm, các thành viên gia đình của những người trên máy bay có mặt dưới mặt đất khi vụ tai nạn xảy ra nên có thể họ đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng máy bay rơi.

    “Việc này thật sự khó khăn. Trong sự nghiệp cứu hỏa 40 năm của tôi ở Hawaii, đây là vụ rơi máy bay bi kịch nhất tôi từng chứng kiến”, ông Neves nói.

    VnExpress cho biết, chiếc máy bay gặp nạn đang chở nhóm hành khách thực hiện một chuyến nhảy dù. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn chưa được công bố. Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đang tiến hành điều tra vụ việc.

    Trên TTXVN, Thị trưởng Kirk Caldwell thông tin, ông đang theo dõi sát mọi diễn biến của vụ tai nạn.

    "Ngay lúc này, tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè các nạn nhân", ông viết trên Twitter.

    Được biết, sân bay Dillingham được dùng với cả mục đích dân sự và quân sự, nhưng phi cơ gặp nạn không phải máy bay quân sự.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-tham-khoc-o-hawaii-9-nguoi-thiet-mang-a280806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan