Rơi máy bay thảm khốc tại Colombia, toàn bộ 14 người trên khoang thiệt mạng


Chủ nhật, 10/03/2019 | 08:42


Cùng sự kiện

Tất cả 14 người trên chuyến bay của hãng hàng không Laser Aereo ở Colombia thiệt mạng sau khi máy bay bị rơi tại khu vực đồng bằng miền trung nước này.

Tất cả 14 người trên chuyến bay của hãng hàng không Laser Aereo ở Colombia thiệt mạng sau khi máy bay bị rơi tại khu vực đồng bằng miền trung nước này.

Theo Reuters, tai nạn nghiêm trọng xảy ra sau khi máy bay phát tín hiệu cấp cứu lúc 10h40 ngày 9/3 theo giờ địa phương (22h40 ngày 10/3 theo giờ Việt Nam). Cơ quan quản lý hàng không dân dụng Colombia cho hay, cả 14 người có mặt trên chuyến bay đều thiệt mạng.

Máy bay gặp nạn là một chiếc Douglas DC-3, mang số hiệu 2494 thuộc hãng hàng không Laser Aereo. Máy bay bị rơi khi đang trong hành trình từ thành phố miền nam San Jose del Guaviare tới vùng Villavicencio, miền trung Colombia.

Các mảnh vỡ đã được tìm thấy gần Villavicencio. Nguyên nhân được cho là do lỗi động cơ. “Lúc bay qua khu vực San Martin, một động cơ dừng hoạt động và phi công cố gắng hạ cánh nhưng không điều khiển được”, đại tá Jorge Martinez thuộc Cơ quan Dịch vụ phòng vệ dân sự khẩn cấp cho biết. 

Theo CNN, nhà chức trách địa phương đang khẩn trương xác định danh tính các nạn nhân. Thông tin ban đầu cho biết, trong số các nạn nhân có một trẻ nhỏ, 3 thành viên phi hành đoàn và một thị trưởng thành phố nhỏ thuộc tỉnh Vaupes.

Tổng thống Colombia Ivan Duque đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân thông qua mạng xã hội Twitter. Theo cơ quan cứu hỏa Colombia, máy bay không gặp điều kiện thời tiết xấu khi xảy ra tai nạn.

Máy bay bốc cháy tại hiện trường ngày 9/3. Ảnh: Camioneros de Colombia.

Ảnh: Daily Mail

Tin thế giới - Rơi máy bay thảm khốc tại Colombia, toàn bộ 14 người trên khoang thiệt mạng (Hình 3).

Ảnh: Daily Mail

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-tham-khoc-tai-colombia-toan-bo-14-nguoi-tren-khoang-thiet-mang-a265915.html