+Aa-
    Zalo

    Rời Microsoft Việt Nam, CEO Vũ Minh Trí “đầu quân” cho công ty nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi rời Microsoft Việt Nam, CEO Vũ Minh Trí được cho là đầu quân cho Nguyễn Hoàng Group, một tập đoàn lớn chuyên về các lĩnh vực giáo dục.

    Sau khi rời Microsoft Việt Nam, CEO Vũ Minh Trí được cho là đầu quân cho Nguyễn Hoàng Group, một tập đoàn lớn chuyên về các lĩnh vực giáo dục.

    Báo Infonet thông tin, thông tin đăng tải trên website của Tập đoàn Nguyễn Hoàng cho biết, ông Vũ Minh Trí, cựu CEO Microsoft, đã được giới thiệu với chức danh Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Đại học và Sau Đại học.

    Báo Dân trí thông tin thêm, trên trang web của mình, tập đoàn Nguyễn Hoàng ghi rõ, ông Vũ Minh Trí có nhiều năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh & tiếp thị tại các tập đoàn đa quốc gia: Procter&Gamble, Brtish Petroleum, British American Tobbaco. Ông có hơn 13 năm nắm giữ vị trí CEO tại các Tập đoàn công nghệ hàng đầu: Sony Ericsson Việt Nam, Yahoo Việt Nam, Qualcomm, Microsoft Việt Nam. Ông được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào năm 2016.

    Ông Vũ Minh Trí, Nguyên Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam. Ảnh: Dân trí

    Như vậy, bác bỏ những tin đồn gia nhập các tập đoàn công nghệ, nguyên TGĐ Microsoft đã chính thức rẽ nhánh sang một lĩnh vực khác, đó là giáo dục.

    Cựu CEO Microsoft sinh năm 1973, tại Biên Hoà Đồng Nai. Ông tốt nghiệp kỹ sư Hoá dầu trường đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh và đã hoàn tất chương trình thạc sĩ chuyên ngành Tiếp thị và Phát triển Tổ chức tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT - Asia Institute of Technology).

    Tại Việt Nam, Nguyễn Hoàng được biết đến là một tập đoàn lớn với nhiều công ty thành viên, đã có 18 năm hoạt động, trụ sở đặt tại 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM. Tập đoàn này sở hữu hệ thống giáo dục từ bậc mầm non đến sau đại học với các cơ sở trải dài rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam như Hệ thống Trường Mầm non Quốc Tế Sài Gòn Academy (SGA), hệ thống Trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế (iSchool), hệ thống Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc - UK Academy, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA…

    Bên cạnh lĩnh vực đầu tư giáo dục-đào tạo, NHG mở rộng đầu tư ở các lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, bất động sản với Khu nghỉ dưỡng làng Bình An Vũng Tàu, Khu nghỉ dưỡng Long Beach, Phú Quốc…

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/9, Microsoft Việt Nam đã công bố đã bổ nhiệm ông Aung San Maung giữ chức quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam thay ông Vũ Minh Trí.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-microsoft-viet-nam-ceo-vu-minh-tri-dau-quan-cho-cong-ty-nao-a201166.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan