+ Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt cụ bà bán rau kiếm 10 đồng/ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện kể về một cụ bà ở Thái Bình hàng ngày đi bán rau được 10.000 đồng để kiếm sống qua ngày khiến người xem không thể kìm được nước mắt.

    (ĐSPL) –  Câu chuyện kể về một cụ bà ở Thái Bình hàng ngày đi bán rau được 10.000 đồng để kiếm sống qua ngày khiến người xem không thể kìm được nước mắt.

    Mới đây, clip một cụ bà ở Thái Bình hàng ngày đi bán rau kiếm 10000 đồng nuôi bản thân được cư dân mạng chia sẻ đã lấy đi nước mắt của không ít người.

    Xem video:

    [mecloud]BVUALMngSy[/mecloud]

    Theo như hình ảnh từ clip, cụ bà hàng ngày ngồi tại một góc nhà để bán rau. Sau khi bán hết rau, cụ lại lủi thủi một mình về căn nhà mái ngói cũ kỹ và ăn bữa cơm đạm bạc. Trong đoạn clip cũng xuất hiện một nam thanh niên gửi tặng tiền thừa sau khi mua 3 bó rau với giá 200.000 đồng. Vì quá cảm động, cụ đã bật khóc.

    Bài chia sẻ nhận được nhiều ủng hộ của cư dân mạng.

    Clip được chia sẻ kèm theo bài viết: “Tôi chỉ muốn gửi tới các bạn 1 thông điệp hãy lắng nghe và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh bạn hơn là tiêu xài hoang phí và ủng hộ bằng cách chuyển khoản.”

    Được biết, chủ nhân của câu chuyện này là facebooker mang tên Nguyễn Thành Nam, cũng là nam thanh niên xuất hiện trong clip và gửi tặng cụ 200.000 đồng tiền mua 3 bó rau. Chàng trai người Thái Bình cũng từng được biết đến với biệt danh “chuyên gia giải mã ảo thuật”.

    Hiện chưa biết cụ  còn con cháu gì hay không.

    Sau khi xem clip, nhiều cư dân mạng cảm thương cho hoàn cảnh của bà cụ, có người đã gửi lời cảm ơn tấm lòng của tác giả. Thậm chí có rất nhiều người muốn biết địa chỉ của cụ bà bán rau này để giúp đỡ.

    Một thành viên bình luận: “Thương cụ quá !! Cho em xin địa chỉ của cụ đi anh !! Cậu thanh niên trong clip là ai vậy ?? Ngưỡng mộ anh quá!”

     “Xem clip 4 lần là mình đã khóc cả 4 lần. Mình rất muốn biết địa chỉ của cụ để giúp cụ”, một bạn khác bình luận.

    Tội nghiệp quá, đáng giúp đúng không, thương các cụ này quá. Có tiền giúp đỡ liền. Mong mấy cụ già này vẫn được khỏe mạnh, sống lâu.”, một thành viên khác viết.

    Thông qua clip đầy tính nhân văn, tác giả muốn gửi gắm thông điệp:  “Hãy giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương xung quanh bạn nếu có thể. Hãy cố làm một người tốt dù bạn không bằng ai”.

    Điều đáng mừng là sau đó 5 ngày, tác giả Nguyễn Thành Nam cho biết cụ bà này đã được một nhà hảo tâm cưu mang. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và cảm mến.

    Cụ đã được 1 số nhà hảo tâm giúp đỡ và cưu mang rồi các bạn nhé.  Mình nhận được khá nhiều bạn inbox và gọi điện hỏi về cụ. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và muốn giúp đỡ cụ".

    MẠC NHIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-cu-ba-ban-rau-kiem-10-dongngay-a100060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.