+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh của MC Quang Minh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhìn lại những hình ảnh của MC Quang Minh trong các chương trình, sự kiện với nụ cười trên môi nhiều người thương tiếc và rưng rưng nước mắt cho một tài năng trẻ

    (ĐSPL) – Nhìn lại những hình ảnh của MC Quang Minh trong các chương trình, sự kiện với nụ cười luôn nở trên môi, nhiều người không khỏi xót xa và rơi nước mắt vì tiếc thương một tài năng trẻ.

    [mecloud]OxXzNEqosG[/mecloud]

    MC Lê Lưu Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng lúc 13h40 ngày hôm nay 28/7 sau hơn 1 tuần chồng trọi với bệnh tật.  Theo tin tức gia đình MC Quang Minh cho biết 6h sáng 29/7 sẽ làm lễ nhập quan và dự kiến chôn cất anh tại Nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh, TP.HCM).

    Trước đó như đã đưa tin, MC Lê Lưu Quang Minh bất ngờ bị đau bụng, nhưng sau khi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện mắc bệnh viêm gan với lượng men vượt quá quy định. Vỏn vẹn vài ngày sau thì Minh lên cơn co giật, sức khỏe ngày càng sa sút trầm trọng và anh hoàn toàn bị hôn mê sâu.


    Thông tin MC Quang Minh qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi đau xót và tiếc nuối cho một tài năng trẻ. Anh ra đi khi sự nghiệp và tuổi trẻ đang thăng hoa. Khi còn sống, MC Quang Minh gây ấn tượng cho mọi người bởi ngoại hình dễ thương, thân thiện cùng nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.

    Anh là MC khá năng nổ, tích cực trong các hoạt động từ thiện và có niềm đam mê mãnh liệt với công việc Biên tập viên truyền hình.

    Sở hữu giọng nói ngọt ngào và vẻ điển trai, anh được nhiều người yêu thích và là một MC khá duyên dáng trên sân khấu. Được biết, MC Quang Minh, sinh năm 1988, vốn là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Anh từng tham gia cuộc thi Cầu Vồng của VTV6. Đây chính là bước đệm để chàng trai trẻ này đến với nghiệp cầm mic, làm cầu nối giữa chương trình với khán giả.


    Quang Minh bắt đầu nghề dẫn chương trình từ năm 2009. Hiện, Quang Minh là MC trực thuộc Đài Truyền hình TP.HCM và là một trong những MC được khán giả yêu thích.

    Tuy nhiên kể từ nay, trên sóng truyền hình HTV, khán giả sẽ không còn thấy sự xuất hiện của MC Quang Minh nữa. Mọi người sẽ nhớ tới anh với những hình ảnh vui vẻ, hài hước, luôn mỉm cười yêu đời.


    Mặc dù công việc vất vả nhưng anh vẫn luôn tìm thấy niềm vui cho mình và không quên nở nụ cười rạng ngời trên môi.

    Chàng MC sinh năm 1988 này cũng là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích của đài Truyền hình TP. HCM.

    Quang Minh làm MC cho buổi ra mắt MV Hoy đi nha của Quỳnh Chi.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]xXrmp5K7nn[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-khi-nhin-lai-nhung-hinh-anh-cua-mc-quang-minh-a103869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.