+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt mẹ bán con thơ để cứu chồng nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh người mẹ rao bán đứa con chưa đầy tuổi, ngây thơ nằm ngủ trên lưng mẹ, khiến bao người rơi nước mắt thương xót.

    (ĐSPL) – Hình ảnh người mẹ rao bán đứa con chưa đầy tuổi, ngây thơ nằm ngủ trên lưng mẹ, khiến bao người rơi nước mắt thương xót. 

    Để lấy tiền cứu chữa người chồng đang bị thương nặng trong bệnh viện, người phụ nữ này đã quyết định bán đứa con chưa đầy một tuổi.

    Ni phải rao bán con để lấy tiền cứu chữa cho người chồng đang nằm trong bệnh viện.

    Theo tin tức trên Shanghaiist, người phụ nữ có tên Ni Qiong quỳ gối ở gần một bến xe buýt bệnh viện suốt 4 giờ cùng ba con gái với tấm biển mang nội dung: “Bán con: Người quản lý đã biến mất sau khi chồng tôi bị tai nạn lao động. Chúng tôi không có tiền chữa trị. Chúng tôi muốn bán con để cứu cha của cháu”.

    “Tôi không còn cách nào khác”, Ni, đến từ thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) chia sẻ.

    Nhiều người đi đường cảm thương, cho gia đình Ni tiền và đồ ăn.

    Trước tình cảnh đáng thương của Ni, nhiều người qua đường đã cho gia đình cô tiền và đồ ăn. Địu đứa con chưa đầy một tuổi trên lưng, nước mắt Ni không ngừng rơi.

    Được biết, chồng của Ni, Zhou Guixing đã bị ngã từ tầng ba của một tòa nhà trong lúc làm việc vào ngày 11/12. Sau tai nạn, người chủ giám sát của Zhou chỉ đưa cho gia đình Ni 7 nghìn nhân dân tệ (khoảng 24 triệu đồng) chạy chữa rồi sau đó biến mất. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật cho Zhou rất cao và gia đình anh không có khả năng xoay xở khoản tiền đó.

    Ni rất đau khổ khi phải đưa ra quyết định bán con.

    Khi được hỏi liệu có thể sống nổi sau khi bán con, Ni chỉ biết im lặng. Hai con gái lớn của Ni kêu khóc: “Không, làm ơn đừng bán em con”.

    Một bé gái con của Ni chia sẻ với Tencent News rằng, trước kia, khi em của cháu mới chào đời, người cha đã cân nhắc đến việc bán con, nhưng Ni nhất quyết nuôi đứa bé. Tuy nhiên giờ đây, vì chồng, Ni đã quyết định tự mình làm việc đau lòng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-me-ban-con-tho-de-cuu-chong-nguy-kich-a74601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan