Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt trước kết cục buồn về câu chuyện một gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Azha, một cậu bé 9 tuổi có cha mẹ li dị đã kể lại câu chuyện về sự tan vỡ của gia đình mình, nhưng nó có một sự khác biệt tốt đẹp.

    Azha, một cậu bé 9 tuổi có cha mẹ li dị đã kể lại câu chuyện về sự tan vỡ của gia đình mình, nhưng nó có một sự khác biệt tốt đẹp.

    [mecloud]qyPOIiKUd5[/mecloud]

    Khi Azha 6 tuổi, cha mẹ cậu bé bắt đầu cãi nhau và những bất hòa đó đủ lớn để dẫn đến quyết định li dị của họ. Những tưởng rằng câu chuyện sẽ đi theo chiều hướng xấu đi như những gia đình tan vỡ khác, cách giải quyết vấn đề của cha mẹ cậu bé khiến người xem bất ngờ và thán phục.

    Thay vì thù hằn và cấm đoán nhau, họ vẫn ở rất gần nhau, và thường xuyên xuất hiện chăm sóc cậu bé. Điều khác biệt duy nhất là họ không còn là vợ chồng, nhưng họ vẫn là bố mẹ của cậu bé và không làm cậu cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

    Bằng những bức tranh vẽ nguệch ngoạc, những câu dẫn chuyện ngây ngô, bình dị, không đao to búa lớn, cậu bé vẫn kể được câu chuyện đời mình hết sức cảm động. Cách ứng xử khác thường và rất nhân văn của cha mẹ cậu bé có thể đã giúp cậu bé phát triển bình thường, và không phải chịu những chấn thương tâm lý như những đứa trẻ có cha mẹ li dị khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-truoc-ket-cuc-buon-ve-cau-chuyen-mot-gia-dinh-a99151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.