+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt trước khoảnh khắc cuối đời bên chủ nhân của chú chó bị ung thư

    ĐS&PL Hàng triệu người xem đoạn video về ngày cuối cùng của chú chó, nhiều cư dân mạng cho biết họ đã khóc rất nhiều.

    Mới đây, chị Carina ở Anh đã đăng tải đoạn video về ngày cuối cùng của chú cho cưng tên Lily lên tài khoản TikTok @tailsofjoyco. Trong video, Lily nhìn chằm chằm vào ống kính với đôi mắt buồn, ăn đồ ăn vặt yêu thích và nằm trên sàn nhà. Các thành viên trong gia đình chị Carina ở bên ôm ấp và vuốt ve chú chó cưng trước lúc chia xa.

    "Xin lỗi con. Cảm ơn con vì tất cả, gia đình rất biết ơn vì có con ở bên 7 năm qua. Mẹ yêu con mãi mãi", chị Carina đau lòng chia sẻ. Được biết, Lily được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết – một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở động vật răng nanh. Chị Carina cho biết cả gia đình đều trân trọng và sẽ luôn nhớ tới người bạn đặc biệt này.

    roi-nuoc-mat-truoc-khoanh-khac-cuoi-doi-ben-chu-nhan-cua-chu-cho-bi-ung-thu.mp4

    Không lâu sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 3,3 triệu lượt xem cùng 5.000 bình luận. Nhiều người chia buồn cùng gia đình chị Carina, đồng thời cho biết họ đã khóc rất nhiều.

    "Rất tiếc cho sự mất mát này. Tôi chưa bao giờ khóc vì một chú chó nào trước đây", một cư dân mạng cho hay.

    Một người khác viết: "Đây là một chú chó tuyệt vời. Thật may là nó được nói lời tạm biệt bên cạnh những người yêu thương và chăm sóc nó mỗi ngày".

    Trước đó, hồi năm 2021, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện chú chó cưng chạy 60km về nhà chủ cũ, đứng canh trước cửa suốt 2 năm không rời. Cụ thể, sự việc xảy ra tại một khu dân cư ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

    Theo lời kể của một số người, chú chó bị đem bán sau khi chủ cũ qua đời, ai cũng mong nó sẽ có cuộc sống mới bên chủ mới. Chẳng ngờ, chú chó lại một mình chạy ròng rã 60km quay về căn nhà nơi chủ cũ và nó từng sống cùng nhau.

    Chú chó dường như cảm nhận được người chủ không còn nữa, thế nhưng nó vẫn đứng canh gác trước cửa nhà trong suốt 2 năm, không chịu rời đi nửa bước. Do không được chăm sóc cẩn thận và kỹ càng nên chú chó trông xơ xác, gầy trơ xương.

    Người dân xung quanh thỉnh thoảng nghe tiếng kêu của chú chó, như thể nó đang nhớ người chủ cũ. Cảm động trước tình cảm của chú chó dành cho chủ, mọi người thay nhau chăm sóc và mang đồ ăn đến cho nó. Mỗi khi thấy có người muốn tiếp cận, chú chó sẽ lập tức tránh né và chạy đi nên người dân chỉ có thể để thức ăn ở một góc xa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-truoc-khoanh-khac-cuoi-doi-ben-chu-nhan-cua-chu-cho-bi-ung-thu-a554933.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan