+Aa-
    Zalo

    Rơi trực thẳng cảnh sát ở Mỹ, 4 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường quay trở về sau khi hỗ trợ lực lượng cứu hỏa tại một thành phố khác ở New Mexico (Mỹ), máy bay trực thăng của Văn phòng Cảnh sát trưởng Mỹ đã gặp nạn.

    Các quan chức văn phòng Cảnh sát trưởng Bernalillo (Mỹ) cho biết 3 cảnh sát và 1 lính cứu hỏa đã ở trên chiếc trực thăng vào thời điểm chiếc máy bay lao xuống gần Las Vegas, New Mexico, cách Albuquerque khoảng 197 km về phía Đông Bắc.

    Theo các quan chức của cảnh sát trưởng, những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn bao gồm Cảnh sát trưởng Larry Koren, Trung úy Fred Beers, Phó Michael Levison và Chuyên gia Phòng Cứu hỏa và Cứu hộ quận Matthew King.

    truc thang bell uh 1
    Trực thăng Bell UH-1 của Mỹ. Ảnh minh hoạ 

    Một phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang (FAA) cho biết chiếc trực thăng Bell UH-1H đã bị rơi vào khoảng 22h ngày 16/7 (giờ địa phương) nhưng theo các quan chức cảnh sát, thời điểm gặp nạn là vào khoảng 19h20. 

    Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn. FAA và Ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết họ sẽ điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cảnh sát bang New Mexico đã xác nhận vụ tai nạn và số nạn nhân vào khoảng 0h15 ngày 17/7. 

    Họ cho biết máy bay trực thăng và phi hành đoàn đã hỗ trợ khống chế vụ cháy rừng ở khu vực Las Vegas vào ngày 16/7, cung cấp các nhu cầu hậu cần hàng không khác để cứu hoả. 

    Các quan chức của Cảnh sát trưởng cho biết hiện họ đang làm việc với Văn phòng Điều tra Y tế để trục vớt thi thể của 4 nạn nhân và đưa họ trở lại Albuquerque.

    Trong nhiều ngày qua, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Bernalillo đã sử dụng trực thăng Metro 2 để chữa cháy ở East Mountains gần Albuquerque và một đám cháy khác gần Santa Fe.

    Lên tiếng về vụ tai nạn, Thống đốc New Mexico Michelle Lujan Grisham cho biết: "Tôi rất đau lòng trước sự mất mát bi thảm của 4 sỹ quan trong khi thực hiện nhiệm vụ. Trong khi đợi thêm thông tin về cuộc điều tra, văn phòng của tôi sẽ cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết cho văn phòng cảnh sát trưởng và quận. Các nguồn lực của nhà nước sẽ sẵn sàng đầy đủ để hỗ trợ cuộc điều tra".

    Minh Hạnh (Theo AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-canh-sat-o-my-4-nguoi-thiet-mang-a544882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan