+Aa-
    Zalo

    Rơi trực thăng quân sự Mi-2 của Ukraine, 5 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do vướng phải dây điện, một chiếc trực thăng quân sự Mi-2 của Ukraine vừa rơi ở miền Đông nước này, khiến 5 người thiệt mạng.

    Do vướng phải dây điện, một chiếc trực thăng quân sự Mi-2 của Ukraine vừa rơi ở miền Đông nước này, khiến 5 người thiệt mạng.

    Thông tin trên được báo TTXVN đăng tải. Theo đó vào ngày 26/3, quân đội Ukraine xác nhận, một chiếc trực thăng quân sự loại nhỏ do Liên Xô thiết kế của nước này đã bị rơi ở khu vực miền Đông, khiến 5 người trên máy bay thiệt mạng.

    Chiếc trực thăng quân sự Mi-2. Ảnh: Reuters

    Người phát ngôn quân đội Ukraine Oleksandr Motuzianyk cho biết 5 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này, gồm 3 thành viên phi hành đoàn và 2 hành khách.

    Liên quan đến vụ tai nạn máy bay này, theo báo Thanh Niên, người phát ngôn quân đội Ukraine Oleksandr Motuzianyk cho hay, vụ tai nạn máy bay xảy ra vào lúc 15 giờ (giờ địa phương) ở khu vực gần ngôi làng Malynivka, cách TP.Kramatorsk ở vùng Donetsk thuộc lãnh thổ miền đông Ukraine khoảng 40 km. Bước đầu nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do máy bay "va phải đường dây diện". 

    Cũng theo nguồn tin trên, Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết, chiếc trực thăng quân đội gặp tai nạn là loại Mi-2 do Liên Xô thiết kế từ những năm 1960 và giao Ba Lan sản xuất.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-quan-su-mi-2-cua-ukraine-5-nguoi-chet-a185400.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bốn kịch bản quân sự của Mỹ ở Syria

    Bốn kịch bản quân sự của Mỹ ở Syria

    Giới nghị sĩ Mỹ trong tuần qua đã liên tục hối thúc Nhà Trắng triển khai giải pháp quân sự được gọi là “Kế hoạch B” nhằm giúp chấm dứt cuộc nội chiến dai dẳng tại Syria.