+Aa-
    Zalo

    Rơi trực thăng quân sự ở Thái Lan, 9 quân nhân thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phó Tư lệnh quân khu giám sát các vấn đề ở miền Bắc Thái Lan Songpon Thongjeen và 8 sỹ quan khác đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở tỉnh Phayao tối 17/11.

    (ĐSPL) - Phó Tư lệnh quân khu giám sát các vấn đề ở miền Bắc Thái Lan Songpon Thongjeen và 8 sỹ quan khác đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở tỉnh Phayao tối 17/11.
    Phát ngôn viên Quân đội Hoàng gia Thái Lan, Đại tá Winthai Suvaree, cho biết, vào thời điểm gặp nạn, trên trực thăng có Thiếu tướng Songphol Thongjeen, người mới được thăng chức Phó Tư lệnh quân khu giám sát các vấn đề ở miền Bắc Thái Lan cùng 8 sĩ quan khác.
    Rơi trực thăng quân sự ở Thái Lan, 9 người thiệt mạng

    Mảnh vỡ tại hiện trường vụ rơi trực thăng quân sự.

    Trực thăng bị rơi ở tỉnh Phayao, cách thủ đô Bangkok khoảng 590km chỉ 10 phút sau khi cất cánh. Toàn bộ sỹ quan trên trực thăng đã thiệt mạng. Đại tá Winthai Suvaree cho biết, đoàn công tác gặp nạn vừa kết thúc nhiệm vụ thị sát ở tỉnh Phayao và đang trên đường tới một tỉnh khác ở miền Bắc.
    Tờ Bangkok Post dẫn tin tức cho biết người dân địa phương đã nhìn thấy chiếc trực thăng bị rơi và bốc cháy không xa doanh trại Khun Chueang Thanmikkarat. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
    Một số nhân chứng kể lại cho biết chiếc trực thăng này cất cánh từ một căn cứ quân sự và sau khi bay lên cao độ 5 phút thì động cơ trục trặc và bốc cháy và lao thẳng xuống đất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-quan-su-o-thai-lan-9-quan-nhan-thiet-mang-a69588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan