+Aa-
    Zalo

    Rơi trực thăng tại Ấn Độ, không ai sống sót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 23/11, toàn bộ 7 người gồm 6 người hành hương và 1 phi công đã thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng tại khu vực Kashmir, Ấn Độ.

    (ĐSPL) – Ngày 23/11, toàn bộ 7 người gồm 6 người hành hương và 1 phi công đã thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng tại khu vực Kashmir, Ấn Độ, sau khi vừa cất cánh rời khỏi một đền thờ Hindu nổi tiếng, cảnh sát nước này cho biết.

    [mecloud]B7X6ySbn7I[/mecloud]

    Theo Tân Hoa Xã, chiếc máy bay trực thăng đã gặp nạn sau khi vừa cất cánh từ gần ngôi đền Mata Vaishnodevi ở Jammu, Ấn Độ. Ngôi đền đã thu hút hàng triệu khách hành hương mỗi năm.

    "7 người, bao gồm 6 người hành hương và 1 nữ phi công đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Chúng tôi hiện đang điều tra nguyên nhân vụ việc", thanh tra trưởng Danish Rana, sĩ quan cảnh sát cấp cao nhất tại thành phố Jammu trả lời AFP.

    Đoạn video trên truyền hình cho thấy hình ảnh đống đổ nát cháy đen của trực thăng nằm rải rác trên một khu vực và cảnh sát đang ngăn cản hàng chục người tiến gần hiện trường.

    Theo quan chức địa phương, tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết sương mù. Cùng ngày, một số chuyến bay đã phải chuyển hướng khỏi sân bay Jammu do thời tiết xấu.

    Hiện trường vụ rơi trực thăng tại Ấn Độ - Ảnh: NDTV

    Chiếc trực thăng này thuộc sở hữu của công ty tư nhân Himalayan Heli.

    Ngôi đền thờ Vaishnodevi, một sự hiện thân trong ba hình thái của thần Shakti, nữ thần của sức mạnh. Ngôi đền cách thành phố chính của khu vực Jammu 60 km về phía Đông Bắc.

    Một số khách hành hương chọn đi máy bay trực thăng tới đây từ thị trấn Katra nằm trên núi Trikuta hơn là đi bằng đường bộ.

    Trong tháng 2 năm nay, một máy bay trực thăng quân sự đã bị rơi ở phía Bắc thành phố Srinagar, Ấn Độ khiến cả 2 phi công thiệt mạng.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    Tổng thống Mỹ tuyên bố sẽ truy lùng thủ lĩnh IS

    [mecloud]kLDJZHoeqa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-tai-an-do-khong-ai-song-sot-a121040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.