+Aa-
    Zalo

    Rơi từ tầng 14 chung cư, bé trai 1 tuổi cùng cha tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghe tiếng rơi mạnh, người dân sống ở chung cư Bình Khánh, quận 2 (TP HCM) chạy lại thì thấy một nam thanh niên đã tử vong, bé trai nằm cạnh thở thoi thóp.

    (ĐSPL) - Nghe tiếng rơi mạnh, người dân sống ở chung cư Bình Khánh, quận 2 (TP HCM) chạy lại thì thấy một nam thanh niên đã tử vong, bé trai nằm cạnh thở thoi thóp.

    Báo VnExpress đưa tin, sự việc được phát hiện vào chiều ngày 28/12 ở lô C, chung cư Bình Khánh, phường Bình Khánh, quận 2 (TP HCM).

    Nhiều người sống ở đây hốt hoảng khi nghe tiếng động mạnh, khi chạy lại thì phát hiện 2 người rơi từ trên cao xuống đất. Người đàn ông khoảng 30 tuổi tử vong tại chỗ; bé trai gần 1 tuổi nằm cạnh, thoi thóp thở, tình trạng nguy kịch.

    Một nhân chứng kể lại: "Tôi đang ở gần đó, giật mình vì tiếng động rất mạnh. Nhiều người cũng chạy đến, ai cũng sợ vì cảnh tượng ấy. Đứa bé được mọi người bắt taxi đưa đi bệnh viện ngay, nhìn đau lòng lắm". Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bé trai đã không qua khỏi, theo tin tức từ Zing. 

    Hiện trường được phong tỏa để phục vụ điều tra. Ảnh: VnExpress.

    Báo Dân Việt cho hay, nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 2 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng.

    Một số người dân cho biết, người đàn ông tử vong tên H., có quan hệ cha con với bé trai. Vài tháng trước, anh này cùng vợ con chuyển đến đây thuê căn hộ ở tầng 14 sinh sống.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-tang-14-chung-cu-be-trai-1-tuoi-cung-cha-tu-vong-a176221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan