Rơi từ tầng 6 tòa nhà, một người đàn ông nguy kịch


Thứ 5, 20/08/2015 | 08:20


(ĐSPL) - Một người đàn ông được cho là rơi từ nóc tầng 6 của một tòa nhà xuống đất đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(ĐSPL) - Một người đàn ông được cho là rơi từ nóc tầng 6 của một tòa nhà xuống đất đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nơi người đàn ông rơi xuống.

Theo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 hôm nay (20/8) tại chân một tòa nhà 6 tầng của một công ty nằm trên địa bàn phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi đi lại trên nóc tầng 6 của tòa nhà. Mọi người hô hoán bảo người này đi xuống. Tuy nhiên, một lát sau, nghe thấy tiếng động rất mạnh, mọi người chạy đến kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện người đàn ông này nằm bất động dưới chân tòa nhà. 

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu trong trong tình trạng nguy kịch.

“Lúc đó anh ấy vẫn thở thoi thóp, máu chảy ra ít và được người dân đưa bệnh viện cấp cứu. Lúc rơi xuống, em thấy người này chỉ mặc quần sóoc, không mặc áo. Nhiều khả năng quần áo dài người này vẫn để trên nóc nhà”, một công nhân của công ty gần hiện trường kể lại sự việc với Người Đưa Tin.

Một số công nhân thông tin, phía hông của tòa nhà có chiếc thang dùng để bảo dưỡng điều hòa, rất có thể nạn nhân đã leo lên nóc tòa nhà từ chiếc thang này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như xác định danh tính nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

AN LÊ (tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]IgxM7QYoY5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-tang-6-toa-nha-mot-nguoi-dan-ong-nguy-kich-a107073.html