+Aa-
    Zalo

    Rolls-Royce có giá từ 17 tỷ tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Giá tiêu chuẩn của các mẫu xe siêu sang Rolls-Royce phân phối chính hãng tại Việt Nam dao động từ 17-30 tỷ đồng.

    Giá tiêu chuẩn của các mẫu xe siêu sang Rolls-Royce phân phối chính hãng tại Việt Nam dao động từ 17-30 tỷ đồng.

    Đó là thông tin được công bố tại lễ khai trương đại lý Rolls-Royce đầu tiên tại Hà Nội hôm qua, 27/8. Đại diện của Rolls-Royce Motors Car Hà Nội, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam cho biết mức giá trên là của 7 phiên bản thuộc 3 dòng xe siêu sang gồm Phantom, Ghost và Wraith.

    Trong số này, 4 phiên bản Phantom gồm Phantom, Phantom Coupe, Phantom EWB (bản thân dài), Phantom DHC có giá bán cao nhất, lần lượt là 26, 28, 30 và 30,2 tỷ đồng. Mẫu xe Ghost có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn Ghost và bản thân dài Ghost EWB có giá tương ứng là 17 và 19 tỷ đồng. Riêng bản Coupe kiểu mới Wraith có giá 18 tỷ đồng.

     

    Chiếc Rolls-Royce chính hãng thứ hai tại Việt Nam.

    Điều đáng nói là các mức giá này mới chỉ là các mức giá tiêu chuẩn, chưa được cá nhân hóa. Vì thế giá thực của xe khi về Việt Nam có thể tăng lên rất nhiều tùy theo lựa chọn trang bị, thiết kế của mỗi khách hàng.

    Cũng tại lễ khai trương, mẫu xe Rolls-Royce chính hãng thứ hai và cũng là mẫu xe độc nhất Phantom ‘Mặt trời phương Đông’ đã được trưng bày. So với bản tiêu chuẩn có giá 30 tỷ đồng, mẫu xe này có sự khác biệt như biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng 24k, biểu tượng Mặt trời Phương đông ở trên cột C của xe, ở đồng hồ trung tâm hay ở tựa đầu của ghế ngồi.

     Giá bán lẻ xe Rolls-Royce tại Việt Nam.

    Nhà phân phối Rolls-Royce không công bố giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam sau khi được cá nhân hóa cũng như không tiết lộ danh tính chủ nhân của xe, chỉ hé lộ đó là một nữ doanh nhân trong lĩnh vực khách sạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rolls-royce-co-gia-tu-17-ty-tai-viet-nam-a48403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan