+Aa-
    Zalo

    Rolls-Royce độc nhất vô nhị rao bán giá 12,5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để sở hữu chiếc xe có một không hai trên thế giới Rolls-Royce Phantom Coupe Tiger Edition, khách hàng phải bỏ ra số tiền là 550.000 USD (12,5 tỷ đồng).

    Để sở hữu chiếc xe có một không hai trên thế giới Rolls-Royce Phantom Coupe Tiger Edition, khách hàng phải bỏ ra số tiền là 550.000 USD (12,5 tỷ đồng).

    Vốn nổi tiếng với những chiếc siêu xe Bespoke, việc Rolls-Royce tung ra thị trường xehơi chiếc Phantom Coupe Tiger Edition vào cuối năm 2015 là điều không có gì ngạc nhiên. Điều mà giới yêu xe thán phục đó chính là tại sao đội ngũ kỹ sư của Rolls-Royce lại có thể chế tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ đến như vậy. Không bị bó buộc bởi bất kỳ một nguyên tắc thiết kế nào, phiên bản "ông hổ" 2 cửa đặc biệt của dòng Phantom gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo vô cùng độc đáo.

    Xe Rolls-Royce Phantom Coupe Tiger Edition có giá 550.000 USD (12,5 tỷ đồng)

    Rolls-Royce luôn biết cách chiều chuộng sở thích của khách hàng để tạo ra những chiếc xe bespoke khác biệt nhất. Tại triển lãm Dubai 2015, Rolls-Royce đã mang đến chiếc Phantom Coupe phiên bản Tiger độc nhất vô nhị dành cho thị trường giàu có này.

    Tại triển lãm Dubai 2015, Rolls-Royce đã mang đến chiếc Phantom Coupe phiên bản Tiger độc nhất vô nhi

    Không muốn lặp lại hình ảnh quen thuộc 4 cửa của Phantom, Rolls-Royce đã mạnh dạn thay đổi thiết kế để cho ra 1 chiếc xe Coupe 2 cửa vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Độ tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất như việc phối màu cam rực rỡ và vàng lấp lánh cho vỏ xe, những đường viền mạnh mẽ xuất hiện ở thân xe và nội thất màu ngà sang trọng cùng điểm nhấn ở phần tựa trên của chiếc ghế với hình đầu con hổ quyền lực được thêu cực kỳ tinh xảo.

    Nội thất sang trọng của xe 

    độc đáo của Rolls-Royce ở thời điểm đó có giá bán 680.000 USD. Và sau 2 năm, chiếc xe độc bản này hiện đang được chủ nhân rao bán tại đại lý Deals on Wheels với mức giá 550.000 USD. Theo nhiều tin tức ô tô, đây là một mức giá được xem là khá hời bởi vì có thể thấy chiếc xe được chủ nhân cũ cưng chiều đến mức nào khi nó gần như là mới tinh và quãng đường mà xe di chuyển chỉ gần 520km.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rolls-royce-doc-nhat-vo-nhi-rao-ban-gia-125-ty-dong-a218172.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan