+Aa-
    Zalo

    "Ròm" càn quét phòng vé, thu về 30 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu

    • DSPL
    ĐS&PL Phim "Ròm" trở thành hiện tượng phòng vé cuối tuần khi chạm mốc doanh thu đáng mơ ước 30 tỷ đồng và thu về gần 400.000 lượt xem.

    Phim "Ròm" trở thành hiện tượng phòng vé cuối tuần khi chạm mốc doanh thu đáng mơ ước 30 tỷ đồng và thu về gần 400.000 lượt xem.

    Được khởi chiếu từ 25/9, tính đến sáng 28/9, bộ phim đã đạt khoảng 30 tỷ đồng. Theo trang thống kê doanh thu phim Box Office Vietnam thì hiện tại, phim dẫn đầu doanh thu phim đang chiếu tại thị trường Việt Nam. Tác phẩm cũng đang là phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020 (không tính các phim chiếu sớm).

    "Ròm" đạt mức doanh thu đáng mơ ước chỉ sau 3 ngày công chiếu.

    Trước đó, phim cũng thu về không ít kỷ lục đặc biệt khi trở thành phim có doanh thu ngày thứ 6 cao nhất năm 2020 (với hơn 10 tỷ đồng) và phim có lượng vé đặt trước cao nhất năm 2020. Thành tích này càng trở nên ấn tượng hơn khi đây là bộ phim xuất rạp vào sau đợt dịch Covid-19 lần hai.

    Tại các cụm rạp lớn nhất cả nước như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Ròm đang dẫn đầu về số suất chiếu. Tại Galaxy, phim đạt trung bình 10-15 suất ở mỗi rạp, còn nhiều phim khác chỉ có 1-3 suất. Đại diện các nhà phát hành cho biết hỗ trợ Ròm bằng cách tăng suất chiếu trong các khung giờ vàng.

    Ông Nguyễn Hoàng Hải - đại diện CJ & CGV chia sẻ thành công của Ròm có thể khích lệ các tác phẩm Việt khác ra rạp vào mùa cuối năm, trong thời điểm không bị nhiều bom tấn nước ngoài cạnh tranh: "Nếu dồn phim sang năm sau mới chiếu, hiện tượng 'phim chồng phim' sẽ khiến khán giả ngán ngẩm, hiệu suất doanh thu không cao vì mỗi tác phẩm chỉ trụ rạp được một, hai tuần".

    "Ròm" khai thác chủ đề về người lao động nghèo, đặc biệt là những trẻ em đường phố. Phim lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động thường chơi số đề với hy vọng đổi đời, qua đó mà những góc khuất của hiện thực đô thị Việt Nam được tái hiện trần trụi.

    Hai diễn viên chính Anh Khoa (phải) và Anh Tú Wilson.

    Là phim Việt Nam đầu tiên đạt giải tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019 và Fantasia 2020, "Ròm" khiến khán giả trong nước háo hức chờ ngày được thưởng thức từ lâu.

    "Ròm" hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rom-can-quet-phong-ve-thu-ve-30-ty-dong-sau-3-ngay-khoi-chieu-a340639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan