+Aa-
    Zalo

    Rợn người phát hiện thi thể người đàn ông trong khu nhà hoang ở Hòa Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số người dân sinh sống tại xã Mường Chiềng bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông nằm trong khuôn viên trạm y tế cũ của xã, hiện không còn sử dụng.

    Một số người dân sinh sống tại xã Mường Chiềng bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông nằm trong khuôn viên trạm y tế cũ của xã, hiện không còn sử dụng nên đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Gia đình và Xã hội

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 11/6, một số người dân sinh sống tại xã Mường Chiềng (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trong khuôn viên trạm y tế cũ của xã, hiện không còn sử dụng.

    Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đà Bắc cùng các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

    Qua xác minh, danh tính nạn nhân nhanh chóng được làm rõ là anh Trần Văn T. (SN 1982, trú tại huyện Mai Châu, Hòa Bình). Được biết anh T. là công nhân của một công ty đang thi công đường trên địa bàn huyện Đà Bắc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) phối hợp với cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm, bàn giao thi thể 2 nạn nhân tử vong bất thường ở một nhà trọ cho gia đình mai táng.

    Thông tin ban đầu, vào trưa 10/6, Công an TP.Quy Nhơn nhận được tin báo của chủ nhà trọ ở đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Trần Phú về việc 2 khách thuê trọ tử vong trong phòng.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra. Theo đó, danh tính 2 nạn nhân được xác định là N.V.H và T.V.K (33 tuổi, cùng ở xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

    Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, 2 thi thể không có dấu vết trầy xước.

    Chiều 11/6, một lãnh đạo Công an phường Trần Phú, xã Cẩm Vịnh cho biết, nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng xác định, nhưng bước đầu nghi 2 nạn nhân sử dụng ma túy quá liều.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-khu-nha-hoang-o-hoa-binh-a326886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan