Rợn người trước lời khai của đối tượng sát hại cháu bé 11 tuổi ở Nam Định


Thứ 2, 26/04/2021 | 12:23


Sau khi trộm cắp bị cháu T. bắt quả tang, Nguyễn Văn Quân đã lạnh lùng ra tay sát hại cháu tử vong.

Sau khi trộm cắp bị cháu T. bắt quả tang, Nguyễn Văn Quân đã lạnh lùng ra tay sát hại cháu.

Chiều 26/4, trao đổi với PV ĐS&PL, đại diện Công an tỉnh Nam Định, Cơ quan CSĐT CSĐT Công an tỉnh đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quân (SN  1978 trú tại thôn Trực Mỹ 1, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), là nghi can chính trong vụ sát hại cháu bé 11 tuổi.

Trước đó, vào lúc 11h30 ngày 24/4, cháu K.Q.T (11 tuổi) được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt úp vào chậu nước trong nhà tắm của gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ý Yên đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh để chỉ đạo, phối hợp với Phòng PC02, PC09 khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương củng cố tài liệu chứng cứ làm rõ vụ việc. Căn cứ tài liệu ban đầu, Công an huyện Ý Yên thấy nổi lên đối tượng  Nguyễn Văn Quân có biểu hiện nghi vấn liên quan đến cái chết của cháu T. nên đã triệu tập đấu tranh.

An ninh - Hình sự - Rợn người trước lời khai của đối tượng sát hại cháu bé 11 tuổi ở Nam Định

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu  nghi phạm còn quanh co chối tội, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi nên đối tượng này đã bước đầu khai nhận hành vi tội ác của mình.

Theo lời khai của Quân, sáng 24/4/2021, Quân nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên đã vào nhà anh Q. (bố cháu T.) để trộm cắp. Khi lên tầng 2 phát hiện trong phòng có để 01 két sắt nên đã mở ra và lấy đi số tiền 16.000.000đ (mười sáu triệu đồng). Sau đó Quân đi xuống tầng 1 thì gặp cháu T., Quân đã dùng tay bóp cổ cháu T. rồi kéo vào phòng tắm và ấn đầu cháu Tùng xuống chậu nước kể trên. Thấy cháu T. không còn cử động Quân đã chạy ra khỏi nhà anh Q. rồi về nhà cất giấu số tiền 10 triệu đồng vào hòm tôn trong buồng ngủ của vợ chồng, số tiền còn lại để trong người, thay bộ quần áo mặc trên người cho vào chậu để sát bể nước của gia đình. Xong xuôi, Quân lấy xe máy bỏ đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-truoc-loi-khai-cua-doi-tuong-sat-hai-chau-be-11-tuoi-o-nam-dinh-a363767.html