+Aa-
    Zalo

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dẫm lên phân bò, nằm trên đường ray tàu hỏa, uống nước tiểu bò... là những phương pháp chữa bệnh rợn người từng được một số người áp dụng.

    (ĐSPL) – Dẫm lên phân bò, nằm trên đường ray tàu hỏa, uống nước tiểu bò... là những phương pháp chữa bệnh rợn người từng được một số người áp dụng.

    Dẫm lên phân bò để chữa ngứa chân

     

    Phương pháp điều trị hiếm thấy này có thể sẽ khiến nhiều người kinh rợn nhưng nó lại được lý giải khá logic. Phân bò có chứa amoniac - một chất kháng khuẩn tuyệt vời và nó từng được dùng làm phương thuốc dân gian thời xưa. Nghe lời khuyên của bạn, anh Runkis - một trong những ngôi sao của chương trình Mỹ có tên "Hillbilly Blood" đã thử nghiệm làm theo cách này và thấy hiệu quả rõ rệt.

    Liệu pháp nằm ngang đường tàu chữa bệnh tiểu đường và huyết áp cao

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    Ở Indonesia, nhiều người tin rằng việc nằm vắt ngang qua các đường ray tàu hỏa mỗi ngày có thể chữa được bệnh tiểu đường và huyết áp cao. Họ tin sóng điện từ các con tàu sắp tới gần sẽ chạy qua cơ thể họ và chữa trị bệnh của họ. Tất cả bắt nguồn từ một câu chuyện đồn thổi rằng, một người đàn ông Trung Quốc từng thử tự sát nhưng điều kỳ diệu đột nhiên xảy ra khi dòng điện chạy qua các đường ray tàu hỏa giúp chữa khỏi bệnh cho ông.

    Liệu pháp từ cái chết tới tái sinh

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    Phương pháp chữa bệnh này dành cho những người gặp các vấn đề tâm lý. Liệu pháp chữa trị tâm lý đặc biệt này, với quan điểm cho phép bệnh nhân trải nghiệm cái chết, đã thu hút được hơn 1.000 người thử nghiệm ở Thẩm Dương, thủ phủ của tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

    Chữa bệnh bằng nước tiểu bò

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    Người Ấn Độ coi nước tiểu bò là thần dược chữa trị nhiều loại bệnh từ cao huyết áp đến các vấn đề về dạ dày, tim, ung thư và AIDS. Trong khi đó, phân bò lại có tác dụng chữa lành vết thương hiệu nghiệm. Tuy nhiên, cần phải nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này.

    Trích máu bằng dao lam để chữa… chứng hạ huyết áp

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    Phương pháp trích máu bằng dao lam không chỉ được coi là một liệu pháp trị bệnh cổ xưa, vẫn tồn tại cho tới ngày nay ở Ấn Độ mà trái lại, nó còn rất phát triển trên khắp các đường phố của thủ đô New Delhi. Trên thực tế, các nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh rằng trích máu có thể đem tới nhiều lợi ích trong việc chữa trị hạ huyết áp và giảm cholesterol xấu. Tuy nhiên do điều kiện y tế không an toàn, hiện chính phủ Ấn Độ vẫn khuyến cáo về liệu pháp chữa bệnh kinh dị này.

    Cấy giòi vào vết thương để phá hủy các mô hoại tử

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    Một bệnh viện ở Thái Lan đã cấy giòi vào vết thương của người bệnh, nuôi dưỡng trong vòng 3 ngày để giòi phá hủy các mô hoại tử, làm sạch, khử trùng vết thương, và khiến cơ thể tạo ra những mô mới.

    Chôn mình trong cát để chữa… liệt dương

    Rợn người với những phương pháp chữa bệnh kỳ quái

    Người dân Ai Cập tin rằng nếu chôn mình trong cát như vậy, nhất là vào thời điểm nóng nhất trong ngày, sẽ có hiệu quả chữa trị các chứng bệnh về khớp. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp các quý ông điều trị chứng liệt dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-voi-nhung-phuong-phap-chua-benh-ky-quai-a31213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     “Thầy lang” chữa bệnh bằng...chân

    “Thầy lang” chữa bệnh bằng...chân

    Với bài thuốc gia truyền kết hợp cùng cách chữa bệnh dùng chân đạp vào chỗ đau của người bệnh, một “thầy lang” khẳng định mình có thể chữa được nhiều bệnh