+Aa-
    Zalo

    Rộn ràng không khí Trung thu sớm trên phố Hàng Mã

    (ĐS&PL) - Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là một mùa Tết Trung thu nữa lại về. Trên phố Hàng Mã, những ngày này, không khí rất đông vui, nhộn nhịp.

    19
    Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là một mùa Tết Trung thu nữa lại về. Trên phố Hàng Mã, những ngày này, không khí rất đông vui, nhộn nhịp. Việc trải nghiệm không khí Tết Trung thu sớm được rất đông người dân và du khách nước ngoài ưa thích trong những ngày này tại Hà Nội.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 1
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, năm nay, các chủ cửa hàng đều tập trung vào các loại đèn lồng truyền thống đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như hình thù.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 9
    Những mặt hàng đồ chơi truyền thống như mặt nạ, đèn lồng, đèn kéo quân... đã trở nên quen thuộc vào mỗi dịp Trung thu, năm nay mẫu đèn lồng cá tại Hàng Mã tăng đột biến, nhiều màu sắc và thu hút được người dân tới mua sắm.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 4
    Thị trường đồ hóa trang so với mọi năm không có nhiều mặt hàng mới gây sốt, song vẫn đủ khả năng làm hài lòng các khách hàng trẻ tuổi. Mặt nạ, tóc giả, kính, bờm... cho đến vũ khí của các nhân vật truyện tranh bán khá chạy.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 5
    Nhiều hàng không kinh doanh mặt nạ trung thu truyền thống của Việt Nam, thay vào đó họ bán các hình tượng người dơi, người nhện, Tôn Ngộ Không và nhiều nhân vật trong phim ảnh, truyện tranh khác. Một chiếc mặt nạ Trung Quốc có giá từ 25.000-55.000 đồng.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 2
    Chị Kim Oanh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cùng chồng tranh thủ lên Hàng Mã tìm mua vài đồ tặng con gái yêu năm nay tròn 2 tuổi nhân dịp Trung thu.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 8
    Chị Oanh chia sẻ, kể từ khi có em bé chị hay lên Hàng Mã ngắm nghía và chọn lựa những quà phù hợp cho con mình. 
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 3
    “Bản thân trước giờ tôi lên Hàng Mã để chụp ảnh, chưa bao giờ có ý định mua gì đó. Nhưng kể từ khi có em bé tôi mới chú trọng hơn và thường xuyên lên đây ngắm nghía. Công nhận là nhiều đồ hấp dẫn, bắt mắt, giá cả, các mặt hàng giá năm nay vẫn giữ ở mức ổn định như năm ngoái, không có hiện tượng tăng giá”, chị Oanh nói.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 6
    Điểm mới tại phố Hàng Mã năm nay chính là tiểu cảnh do các chủ cửa hàng tạo nên với chủ đề Trung thu phục vụ khách tham quan chụp ảnh.
    ron rang khong khi trung thu som tren pho hang ma 7
    Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đã đưa ra kế hoạch phân luồng, bố trí các điểm giao thông tĩnh phục vụ Lễ hội Trung thu Phố cổ 2023 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Thời gian thực hiện, từ 7h - 22h bắt đầu từ ngày 15 - 29/9.

    Mộc Trà - Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-rang-khong-khi-trung-thu-som-tren-pho-hang-ma-a592495.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan